ข่าวฟุตบอล ไทยลีกหล่อมาก เฉลิมพงษ์ ย้ำชัด สวาทแคท หรือ ช้างศึก ทุ่มเทเกินร้อยอยู่แล้ว
เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว
เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว

เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ปราการหลังกัปตันทีม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เผยภูมิใจทุกครั้งเมื่อถูกเรียกตัวติดทีมชาติไทย มองบวกมีกองหลังฝีเท้าดีติดมาหลายคนช่วยตนยกระดับฝีเท้ามากขึ้น ย้ำไม่ว่าจะลงสนามในนามทีมชาติหรือสโมสรพร้อมทุ่มเทเกินร้อยทุกนัด

กองหลังวัย 31 ปี มีชื่อเป็น 1 ใน 23 ขุนพล “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ มิโลวาน ราเยวัช ชุดลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ 2018 ซึ่งถือเป็นครั้งที่สองที่เจ้าตัวจะได้ร่วมโม่แข้งฟุตบอลรายการนี้
“อันดับแรกเลยก็ดีใจ คือมันดีใจทุกครั้งที่ติดทีมชาติไทยครับ อีกอย่างก็ภูมิใจที่ได้เล่นรายการนี้อีกครั้ง เพราะเป็นฟุตบอลรายการที่ยิ่งใหญ่ และ เป็นถ้วยของในหลวงด้วย”
“ตำแหน่งกองหลัง เป็นเรื่องดีนะครับที่มีผู้เล่นฝีเท้าดีเข้ามาร่วมทีมหลายคน เราทุกคนเข้าไปก็ต้องไปแข่งขันกัน ถ้าถามว่ากังวลไหม ไม่นะครับ เพราะผมทำหน้าที่ของผมเต็มที่เสมอ ส่วนเรื่องโอกาสลงสนาม สุดท้ายก็เป็นการตัดสินใจของโค้ชครับ”
“คือไม่ว่าจะเล่นในนามทีมชาติ หรือ เล่นให้สโมสรฯ ผมก็พร้อมทุ่มเทเกินร้อยทุกนัดอยู่แล้วครับ”
เจ้าของเสื้อหมายเลข 4 ในรั้ว เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ยังแสดงความมั่นใจว่าจะพาสวาทแคททำผลงานได้ดีในเกมเปิดบ้านรับการมาเยือน สุโขทัย เอฟซี เกมไทยลีกสุดสัปดาห์นี้
“ส่วนตัวผมแล้ว มีความรู้สึกมั่นใจในการเล่น การฝึกซ้อม และ รู้สึกมีความมั่นใจทุกครั้งเมื่อลงสนาม ส่วนภาพรวมของทีม ตั้งแต่ปรีซีซั่น เรากำชับกันมาตลอด ทุกคนต้องมีวินัย และ พร้อมที่จะลงสนามทุกเมื่อ พวกเราเต็มที่แน่นอนครับ” เฉลิมพงษ์ กล่าว
โปรแกรมฟุตบอลไทยลีก 2018 นัดที่ 5 ของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะเปิดบ้านพบ สุโขทัย เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561 เวลา 19.00 น. ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา

ขอบคุณรูปภาพจาก : Nakhonratchasima FC