ข่าวฟุตบอล ไทยลีกหลังเรื่องดีงาม แมตช์คอมโดนพักงานเหตุปล่อยแข้งจูงมือแม่ลงสนาม
หลังเรื่องดีงาม
หลังเรื่องดีงาม
เตโชดม ศรีชมภู

หลังเรื่องดีงาม แมตช์คอมจ่อโดนพักงานเหตุปล่อยแข้งจูงมือแม่ลงสนาม  เหตุไม่มีสิทธิ์อนุญาตหน้างานเองได้

ก่อนหน้านี้ อยุธยา ยูไนเต็ด ผุดไอเดียให้ แข้งนักรบอโยธยา เดินจูงมือคุณแม่ลงสนาม ต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ ในนัด อยุธยา ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ ขอนแก่น เอฟซี 1-1

ที่ทำให้ อยุธยา ยูไนเต็ด ได้รับเสียงชื่นชมจากสื่อหลายสำนัก และคือเรื่องดีงามทีวีออกข่าวแทบทุกช่องเพจกีฬาเพจข่าวก็เอาคลิปนี้มาลงมีคนชื่นชมทั้งประเทศ โดยแมตช์คอมผุ้ควบคุมการแข่งขันในแมตช์นั้น ท่าน  “เตโชดม ศรีชมภู” ได้อนุญาตให้ แข้งนักรบอโยธยา สามารถนำคุณแม่ลงสู่สนามพร้อมนักฟุตบอลได้

ซึ่งตามกฏการแข่งขันผู้ที่ไม่เกี่ยวของจะไม่สามารถลงไปในสนามได้ และไม่มีสิทธิ์อนุญาตหน้างานได้ เพราะ ตามระเบียบจริงๆแล้วการทำกิจกรรมใดๆก็ต้องขออนุญาต บ.ไทยลีก ล่วงหน้า ซึ่งล่าสุด ท่าน เตโชดม ศรีชมภู อาจถูกสมาคมสั่งพักงานเพราะถือว่าทำผิดกฏการแข่งขัน

ทั้งนี้ ต้องรอผลพิจารณาบทลงโทษทางวินัยกับผู้ควบคุมการแข่งขัน จากสมาคมฯ อีกครั้งว่าจะประกาศอย่างเป็นทางการออกมาว่าอย่างไร

เนื่องในวาระโอกาสวันแม่แห่งชาติที่จะถึงนี้ พวกเราสโมสรอยุธยา ยูไนเต็ด ได้จัดงานกิจกรรม Love MoM Ayutthaya United ขอขอบคุณผู้ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ รวมทั้งแฟนบอลและผู้เข้าร่วมชมการแข่งขัน ไว้ ณ โอกาสนี้เป็นอย่างสูง#AYUTTHAYAUNITED

Posted by Ayutthaya United on Monday, 7 August 2017

Photo : Ayutthaya United