ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษหยวนๆกันไป ผีแดง พร้อมปล่อยยืม มาเที่ยว ไป งูใหญ่ แลกซื้อ เปริซิช
matial
หยวนๆกันไป
อองโตนี่ มาร์กซิยาล-อิวาน เปริซิช

หยวนๆกันไป โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงทีจะทำการปล่อย อองโตนี่ มาร์กซิยาล เก็บเลเวลกับ อินเตอร์ มิลาน เพื่อที่จะทำการปิดดีลคว้าตัว อิวาน เปริซิช ภายในสัปดาห์หน้า

ตามรายงานจากสื่ออิตาลีอ้างว่า ยูไนเต็ด บรรลุข้อตลงส่วนตัวกับ เปริซิช เรียบร้อยแล้วเหลือเพียงแค่ขั้นตอนสุดท้ายก็คือรอแค่ อินเตอร์ มิลาน อนุมัติขายเท่านั้น
โดย เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอ ของ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอคว้า เปริซิช 40 ล้านปอนด์แต่ทว่าโดนทาง อินเตอร์ ตอบปฎิเสธพร้อมยืนยันหนักแน่นว่าจะยอมขายนักเตะรายนี้ก็ต่อเมื่อจ่าย 50 ล้านปอนด์ขึ้นไปจึงจะตอบตกลง
อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ กุนซือของ ยูไนเต็ด ยังไม่ละความพยายามหวังที่จะปิดดีลคว้า เปริซิช ดาวเตะวัย 28 ปีภายในสัปดาห์หน้าเพื่อที่จะได้ตัวผู้เล่นร่วมเดินทางไปตระเวณทัวร์ประเทศจีนด้วยจึงทำตามความต้องการของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือคนใหม่ของ อินเตอร์ ต้องการ มาร์กซิยาล รวมอยู่ในสัญญา
สืบเนื่องจากทีม ยูไนเต็ด เพิ่งได้ โรเมลู ลูกากู มาล่าตาข่ายในถิ่น โอลด์ แทฟฟอร์ด ย่อมส่งผลต่อ มาร์กซิยาล โดยตรงดังนั้น มูรินโญ่ ไม่อยากจะปิดกั้นโอกาสจึงพร้อมที่จะยอมปล่อย มาร์กซิยาล ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับ อินเตอร์ แลกกับการซื้อ เปริซิช ที่ราคา 40 ล้านปอนด์