ข่าวฟุตบอล ไทยลีกหนูน้อย วอนผู้เป็นแม่ติดต่อเซ็นยินยอมทำพาสปอร์ต ฝึกฝีเท้ากับ เลสเตอร์ ซิตี้
เลสเตอร์ ซิตี้
หนูน้อย
เลสเตอร์ ซิตี้

เพื่ออนาคตน้อง หนูน้อยวัย 10 ขวบ ตาหาแม่หวังผู้เป็นแม่ติดต่อเซ็นยินยอมทำพาสปอร์ตให้น้องได้เดินทางฝึกฝีเท้ากับ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ประเทศอังกฤษ หลังผ่านการคัดเลือก แต่ไม่สามารถเดินทางได้

โดย ผู้ใช้เฟซบุ๊ค Social Hunter V.3 ได้โพสต์ถึงกรณีที่ หนูน้อยวัย 10 ขวบ ซึ่งมีความสามารถทางฟุตบอล สามารถผ่านการคัดเลือกเพื่อไปเรียนโครงการของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ประเทศอังกฤษ 

ซึ่งล่าสุดมีการร้องเรียนผ่านเพจดังให้ช่วยตามหาแม่ของหนูน้อยแข้งทองรายนี้โดยด่วน เพื่อเซ็นยินยอมในครั้งนี้

ซึ่งเพจดังได้โพสต์ข้องความระบุว่า

น้องเป็นเด็กที่ขยันมาก จิตใจดีมีคนผลักดันแต่ติดตรงเอกสารและแม่แค่นั้น

“วันนี้มาสำนักงานอัยการจังหวัดสงขลา ศูนย์ดำรงธรรมและสำนักงานหนังสือเดินทาง มาปรึกษาหารือเรื่องทำพาสปอร์ตให้น้องเพื่อเดินทางไปสโมสรเลสเตอร์ อังกฤษ สรุปว่า ทำไม่ได้ครับ ต้องมีแม่มารับรอง กฏหมายบังคับไว้ ถ้าตามหาแม่ถ้าไม่เจอต้องให้พ่อยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อเป็นผู้ดูแลบุตร ใช้เวลาอีก30-45วันคงไม่ทันเวลาในการยื่นขอวีซ่า ตอนนี้มีทางเดียวคือตามแม่ให้เจอ แต่ในความเป็นจริงคงยาก ลองดูอีกสักนิดเผื่อจะเจอแม่ แต่ผมก็ให้กำลังใจน้องไปแล้วว่าให้ภูมิใจในตัวเองว่ามีความสามารถ และให้รู้ว่าน้องไม่ได้อยู่คนเดียวมีอีกหลายๆคนอยากช่วยเหลือและให้กำลังใจ หลังจากนี้จะทำหนังสือเดินทางให้น้องไว้ในอนาคตข้างหน้าอาจจะได้ใช้ น้องอาจจะติดทีมชาติ พาทีมชาติไทยไปฟุตบอลโลกก็ได้ใครจะไปรู้”

 

โดยติดต่อไปได้ที่ ผู้ใช้เฟซบุ๊ค “นายธนกร จันทร์สว่าง” และแฟนเพจ “เอดีแซด อะคาเดมี่”