ข่าวฟุตบอล ไทยลีกหนุ่มเครางาม เผยฉลามต้องการกำลังใจจากแฟนบอลก่อนบู๊กิเลนผยอง
เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์
เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์
เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์

“ก้อง”เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ กัปตันตัวเก่งฉลามชล ออกมาพูดถึงสิ่งที่ตัวเขาและเพื่อนร่วมทีมต้องการที่สุดก่อนเจอช่วงหฤโหดของโปรแกรมการแข่งขันในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้

“ฉลามชล”ชลบุรี เอฟซี มีโปรแกรมหนักอึ้งในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้  โดยจะเริ่มจากเกมรับการมาเยือนของ “กิเลนผยอง” ฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ ต่อด้วยการบุกไปเยือนทีม “ราชันมังกร”ในฟุตบอลไทยลีก และเกมต่อไปเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ปราสาทสายฟ้า”จ่าฝูงไทยลีก และจบเดือนกรกฎาคมด้วยการบุกไปเยือนทีมไฟแรงสูงอย่างทัพ “นกใหญ่พิฆาต”

โดยกัปตันหมายเลข 4 ฉลามชล ที่ซีซั่นนี้ซัลโวไปแล้ว 5 ประตูในเกมไทยลีก และยังแอสซิสให้เพื่อนร่วมทีมอีก 5 ลูก ได้ออกมาแสดงความรู้สึกส่วนตัว กับโปรแกรมสุดหินของทีมในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้  ซึ่งเจ้าตัวยอมรับสิ่งที่พวกตนต้องการมากที่สุดก็คือแรงขับเคลื่อนจากแฟนคลับ

“ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคน ที่ช่วยกันจนเรามีผลงานที่ดีขึ้น และสิ่งที่พวกผมต้องการที่สุดก็คือเสียงเชียร์จากแฟนคลับฉลามชล ผมอยากให้แฟนบอลเข้ามาดูเราให้เต็มสนาม และให้กำลังใจพวกเรา

ทุกคนในทีมมีสปิริตที่ดีและยอดเยี่ยม เด็กๆของเรากำลังจะเป็นแกนหลักของทีมด้วยประสบการณ์ที่เขาได้รับ

และเหนือสิ่งใดทุกคนต้องการกำลังใจจากแฟนบอล พวกผมสู้เต็มที่ สู้สุดความสามารถและสู้สุดใจ ในทุกนาที ในทุกเกมการแข่งขัน ผมเชื่อว่ากำลังใจจากศรัทธาฉลาม จะทำให้พวกผมมีความมั่นใจกับโปรแกรมที่ยากในเดือนนี้” เกริกฤทธิ์ กล่าวทิ้งท้าย

ขอขอบคุณ : Chonburi Football Club