ข่าวฟุตบอล ไทยลีกหนุ่มสมุทรปราการ แฟนบุรีรัมย์ อาสาลบคำที่ silava พ่นพิษไว้
โพสต์รูปภาพ
1441

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวถูกผู้ใช้เพสบุ๊คชื่อ Sittipong Phumtan นำมาเผยแพร่ เกี่ยวกับ หนุ่มสมุทรปราการ ที่เป็นแฟนของบุรีรัมย์ ตรงดิ่งมาจาก สมุทรปราการ มาเพื่อลบข้อความของกลุ่มกองเชียร์ที่ใช้ชื่อว่า silava ออก เหตุทนเห็นภาพแบบนี้ไม่ไหว เพราะ อยากยุติปัญหาระหว่างสองสโมสร

โดย คุณ Sittipong Phumtan  ได้ออกมาเล่าเหตุการณ์ผ่านเฟสบุ๊คว่า 

เรื่องมีอยู่ว่า โดยปกติของทุกวันผมจะวิ่งเส้น ใต้ทางด่วนผ่าน เรียบเส้นสนาม SCG ไปวนกลับหน้าสวนสมเด็จ แต่วันนี้ มีผู้ชายคนหนึ่ง เรียกผมให้ไปช่วยหาอะไรบางอย่าง
ผม: มีอะไรหรอครับ
พี่เค้า : ช่วยผมหาตัวอักษร ในภาพนี้ให้หน่อยครับ พี่เค้าก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา เป็นรูปของผู้ชาย 3-4 คนพร้อมตัวหนังสือแบบในภาพ
***** เดินหาอยู่สักพัก ด้วยความมืดของใต้ทางด่วนข้างสนาม SCG บวกกับยุงก็เลยลำบากในการหาหน่อยผ่านไปสักประมาณ 10 นาที พวกเราสองคนก็เห็นตัวอักษรนั้น *****
ผม: พี่หาไปทำไมหรอครับ
พี่เค้า : ผมอยากหาให้เจอ ผมจะได้ทำความสะอาดครับ ผมไม่อยากให้มีปัญหาระหว่างสโมสร ผมอยากจะช่วยเท่าที่ทำได้ ผมเห็นแล้วผมทนไม่ได้จริงๆ
ผม: นาทีนั้นผมได้ยินแล้วขนลุกเลย พร้อมกับถามว่า พี่เป็นแฟน บุรีรัมย์หรอครับ
พี่เค้า : ครับผมเป็นแฟน บุรีรัมย์
ผม: แล้วพี่มาจากไหน ครับเนี้ย
พี่เค้า : ผมมาจาก สมุทรปราการครับ ผมเลิกงานก็ตรงมาเมืองทองเลย
ผม :ห๊ะ สมุทรปราการ กว่าจะมาถึงก็ 1 ทุ่มครึ่ง เนี้ยนะ แล้วพี่มาไงครับเนี้ย
พี่เค้า : นั่งรถตู้ ต่อรถเมย์ ครับ
ผม : โห พี่ พี่นี่สุดยอดมากครับ 55555 แล้วพี่เตรียมอะไรมาลบครับ
พี่เค้า : เป็ดโปร กับ แปรงซักผ้าครับ
ผม : พี่ชื่ออะไรครับ
พี่เค้า : ผมชื่อรสครับ
กล่าวลา ขอถ่ายรูปกันเสร็จ ผมวิ่งรอบสุดท้ายพอดี กะว่าจะวิ่งไปที่รถ แล้วกลับมาจะซื้อน้ำมาฝาก แล้วพาไปส่งที่ป้ายรถ แต่วนกลับมาก็เหลือแต่ร่องรอย ชายผู้นั้นได้หายไปแล้ว

ปล… บางคนอาจจะคิดว่าการที่แสดงท่าทีดุดัน น่าหวานกลัว ขนขู่ ป้ายสี ต่างๆนาๆ ในการเชียร์ฟุตบอลหรือเชียร์ทีมที่ตัวเองรักจะเท่ดูดีมีความเกรงขาม ถ้าคิดแบบนั้นคุณคิดผิดอย่าแรงครับ ถ่อยแล้วไม่เท่เสมอไป แต่การกระทำของพี่รสคนนี้ ผมว่าพี่เค้าเท่มาก ผมได้ยินครั้งแรกในเจตนารมย์ของพี่เค้าว่าจะมาลบไอ้คำเนี้ยผมขนลุกเลยจริงๆ อยากจะขอฝากกับทุกคนครับ เชียร์ฟุตบอลเชียร์เพื่อความสามัคคีอย่าเชียร์เพื่อความแตกแยก ดูพี่คนนี้เป็นตัวอย่าง

….สิทธิพงศ์ ภูมิฐาน
Edit นิดหน่อย : ผมเป็นแฟนบอลอินเตอร์มิลานครับ ไม่ใช่แฟนบอลทั้งสองฝ่าย