ข่าวฟุตบอล ไทยลีกหนองบัวพิชญ ยื่นเรื่องยืนไว้อาลัยแก่แฟนบอลท่าเรือที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตทั้ง5ราย
หนองบัวพิชญ เอฟซี
หนองบัวพิชญ เอฟซี

สโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี เตรียมยื่นเรื่องขออนุญาติให้นักฟุตบอลร่วมกันยืนไว้อาลัยให้กับการจากไปของแฟนบอลการท่าเรือ เอฟซี ก่อนลงแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย เย็นวันนี้

ภายหลังจากเกิดเรื่องเศร้า เมื่อแฟนพันธ์แท้ของสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ได้เช่ารถตู้ออกมาจาก กทม.กำลังมุ่งหน้าไป จ.หนองบัวลำภู เพื่อจะไปเชียร์ฟุตบอลเย็นนี้ โดยทีมรักจะไปเตะกับทีมหนองบัวพิชญ เอฟซี ในศึกโตโยต้าลีกคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย แต่กลับต้องมาประสบอุบัติเหตุนี้ขึ้นก่อน ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 5 ราย และมีผู้บาดเจ็บอีก 4 ราย

ด้าน “ผอ.ก่ำ” ธีรเวคิน สีหะวงค์ ผู้อำนวยการสโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี กล่าวว่า “ในนามตัวแทนสโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้สูญเสีย และขอส่งกำลังใจให้กับทุกคนที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งในการประชุมผู้จัดการทีมก่อนแข่ง จะเสนอเรื่องของการขออนุญาติให้นักฟุตบอลร่วมกันยืนไว้อาลัยด้วยการยืนสงบนิ่ง 1 นาที เพื่อเป็นเกียรติให้กับแฟนบอลที่เสียชีวิตก่อนลงทำการแข่งขันกันต่อไป”

สำหรับเกมลูกหนังโตโยต้าลีกคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ระหว่างหนองบัวพิชญ เอฟซี เปิดบ้านพบกับ การท่าเรือ เอฟซี จะแข่งขันกันในเย็นวันนี้ (15 พ.ค 62) ที่สนามกีฬากลางจ.หนองบัวลำภู เวลา 18.00 น.

ขอขอบคุณ : MGR SPORT