ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษหงส์แดง เตรียมดึง ชิลเวลล์ เสียบแทน โมเรโน่ เพื่ออุดช่องโหว่
โพสต์รูปภาพ
Premier League

น่าจะสร้างความชื่นใจต่อเหล่าสาวกไม่น้อยเมื่อวงในจากเมอร์ซี่ไซด์ได้อ้างว่า ลิเวอร์พูล ใกล้บรรลุผลสำเร็จกระชาก เบน ชิลเวลล์ แบ็คซ้ายดาวรุ่งจากเลสเตอร์ ซิตี้เสียบแทน อัลแบร์โต้ โมเรโน่

ได้กลายเป็นประเด็นอันร้อนแรงจากความพ่ายแพ้ต่อ เซบีญ่า 1-3 ในนัดชิงชนะเลิศยูโรป้า ลีกทำให้ “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล อกหักชวดแชมป์อย่างน่าเสียดายปรากฏว่าคนที่โดนตำหนิมากที่สุดก็คือ โมเรโน่ กลายเป็นบ่อน้ำมันมีส่วนทำให้ทีมเสียถึง 2 ประตู

นั่นทำให้เหล่าสาวกเดอะค็อปก็ต่างออกมาเรียกร้อง เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนธรรมดาสมควรปลดแบ็คซ้ายสแปนิชรายนี้ด้วยการขายทิ้งออกไปเลยแล้วหาแข้งรายใหม่เข้ามาแทนที่ เพราะเชื่อจะช่วยอุดช่องโหว่ได้เป็นอย่างดี

ล่าสุด “ค็อปทอล์ค” สำนักข่าวชื่อดังแห่งเมอร์ซี่ไซด์ได้ระบุ “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล กำลังจะบรรลุข้อตกลงคว้า เบน ชิลเวลล์ ด้วยค่าตัวเพียงแค่ 3 ล้านปอนด์เท่านั้นเหลือขั้นตอนสุดท้ายก็คือเงื่อนไขส่วนตัว

สืบเนื่องจากแบ็คดาวรุ่งวัย 18 กะรัต รายนี้ปฎิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่แม้เพิ่มค่าเหนื่อยสูงถึง 18,000 ปอนด์ทำให้ต้นสังกัด “จิ้งจอกสยาม” ไม่มีทางเลือกจำต้องขายทิ้งให้ยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ไซด์ดีกว่าไม่ได้แม้แต่สตางค์แดงเดียว