ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษหงส์แก้เกมเดินหน้าทาบ ตราโอเร่ หลังส่อแห้ว แวร์เนอร์
อดาม่า ตราโอเร่
อดาม่า ตราโอเร่

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เตรียมสลัดความผิดหวังเดินหน้าทาบ อดาม่า ตราโอเร่ ปีของ วูลฟ์แฮมป์ตัน ภายหลังจ่อเสีย ติโม แวร์เนอร์ ให้ เชลซี

หงส์แดง กำลังอยู่ในช่วงหงอยๆกับการถูก เชลซี เร่งเครื่องคว้า แวร์เนอร์ ที่ตามข่าวระบุว่า ดีลกันไปแล้วที่ราคา 53 ล้านปอนด์ ซึ่งบอร์ดบริหารแจ้งกับ JK ว่าช่วงการแพร่ระบาดของโควิดทำให้ไม่มีเงินมากขนาดนั้น

เดอะ มิร์เรอร์ เผยว่า คล็อปป์ ปลื้มฟอร์ม ตราโอเล่ มานานแล้วและเคยสวมกอดอย่างเอ็นดูจนพร้อมเคยเอ่ยปากชมว่าเป็นนักเตะที่ ใครๆก็โค่นยาก แฟนบอลฝันหวานกันมาแล้วทำให้การเบนเป้าจาก แวร์เนอร์ หนนี้ลงมาที่ อดีตแข้ง มิดเดิลสโบรช์ เต็มๆ

อดาม่า ตราโอเร่ ในวัย 24 ปีย้ายจาก โบโร่ ซบ หมาป่า เมื่อ 2 ปีก่อนด้วยค่าตัวราว 18 ล้านปอนด์และเป็นหนึ่งในนักเตะร่วมกับ ราอูล ฮิมิเนส ที่ นูโน่ เอสปิริโต่ ซานโต้ กุนซือพยายามรั้งสุดชีวิต

ผลงานสุดโดดเด่นของอดีตแข้ง บาร์เซโลน่า กับสถิติยิง 6 แอสซิสต์ 10 ในซีซั่นนี้เตะตาหลายสโมสรทั่วยุโรปและหลายคนเชื่อว่าตลาดรอบหน้าไม่แคล้วได้ย้ายแน่นอน

ว่ากันว่าค่าตัวของ ตราโอเร่ ไม่ใช่ถูกๆและแพงกว่า แวร์เนอร์ แน่นอนแต่ หงส์แดง ยังมีเวลาอีกพอสมควรที่จะขายตัวเก่าแล้วรอเวลาที่เหมาะสมเนื่องจากสถานการณ์ไม่บีบเหมือนรายของแข้งทีมชาติ เยอรมัน ที่ต้องการย้ายออกจาก ไลป์ซิก เพื่อมาเล่นกับทีมใหญ่ในซีซั่นหน้านี้