ข่าวฟุตบอล ไทยลีกส.บอล สร้างแรงบันดาลใจให้เด็ก สูงไม่เกิน 100 ซ.ม. ชมคิงส์คัพ ฟรี
คิงส์ คัพ ครั้งที่ 46
ส.บอล
คิงส์ คัพ ครั้งที่ 46

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดให้ผู้ปกครองพาเด็กที่มีความสูงไม่เกิน 100 เซนติเมตร เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 46 ฟรี ทุกนัด

การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 46 ทีม “ช้างศึก” ทีมชาติไทย จะได้ดวลแข้งกับทีมระดับโลกที่มีคะแนนฟีฟ่าแรงกิ้งสูงกว่า อาทิ ทีมชาติสโลวาเกีย ทีมอันดับที่ 29 ของโลก, ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ทีมอันดับที่ 79 ของโลก และทีมชาติกาบอง ทีมอันดับที่ 95 ของโลก

ซึ่ง พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มีนโยบายในการปลูกฝังให้เด็กและเยาวชนได้สัมผัสกับเกมฟุตบอลระดับมาตรฐาน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเล่นกีฬา

โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอล เพื่อสร้างเสริมสุขภาพ ห่างไกลยาเสพติด อีกทั้งยังสร้างแรงบันดาลใจของในการก้าวขึ้นมาเป็นนักกีฬาฟุตบอลอาชีพที่ดีในอนาคต

โดยเด็กที่มีความสูงไม่เกิน 100 เซนติเมตร สามารถเข้าชมเกมในสนามฟรีๆ โดยผู้ปกครอง 1 ท่าน สามารถนำบุตรหลานที่มีความสูงไม่เกิน 100 เซนติเมตร เข้าชมเกมในสนามได้ 1 คน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 46 รอบแรกจะมีขึ้นวันที่ 22 มีนาคม 2561 คู่แรก ทีมชาติสโลวาเกีย พบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เวลา 16.30 น.

คู่ที่สอง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติกาบอง เวลา 19.30 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ทั้ง 2 คู่

ส่วนรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นวันที่ 25 มีนาคม 2561 เวลา 19.30 น. ส่วนคู่ชิงอันดับ 3 แข่งขันเวลา 16.30 น. โดยเกมทุกนัดจะถ่ายทอดสดทางช่องไทยรัฐทีวี,ช่อง Youtube Thairath และ Facebook ThairathTV

Photo : ฟุตบอลทีมชาติไทย