ข่าวฟุตบอลส.บอล รับเงินสนับสนุนพุ่ง80ล้าน ภายใต้ชื่อ “เตะให้ไกล ไปให้ถึงฝั่งฝัน”
โพสต์รูปภาพ
Fair

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี สมาคมฯ ภายใต้ชื่อ “เตะให้ไกล ไปให้ถึงฝั่งฝัน” เมื่อช่วงเย็นวันจันทร์ที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา  ณ ห้องบุณยะจินดา สโมสรตำรวจ  โดยมี พลเอกธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในงาน

และภายในงานได้มีผู้ร่วมบริจาคเงินสนับสนุนกองทุน “ฟุตบอลไทยไปบอลโลก” จำนวนมาก นอกเหนือจากเปิดโอกาสให้คนไทยทุกคนมีส่วนร่วมในการบริจาคเงินสมทบทุนได้ที่ บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาแมกซ์แวลู พัฒนาการ ชื่อบัญชี “สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์” เลขที่บัญชี 406-806230-9 ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส เซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขา โดยสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ กล่าวว่า เงินที่ได้จากการบริจาค ไม่ได้นำไปใช้เฉพาะฟุตบอลทีมชายชุดใหญ่เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงทีมชาติทุกชุด ทุกรุ่นอายุ ทั้งทีมชาย ทีมหญิง ตลอดจนฟุตซอล และฟุตบอลชายหาดด้วย โดยขณะนี้มียอดเงินสนับสนุนล่าสุดรวมเป็นเงินทั้งสิ้นกว่า 80 ล้านบาท

นอกจากนี้ ช้าง ยังมอบเงินสนับสนุนเพิ่มเติมให้กับเยาวชนทีมชาติอีกปีละ 10 ล้าน เป็นเวลา 10 ปี เป็นเงินทั้งสิ้น 100 ล้านบาท

เครดิตภาพ : Fair