ข่าวฟุตบอล ไทยลีกส.บอลอบรมผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ในการแข่งขันฟุตบอล T3
ไทยลีก 3

ไทยลีก 3

คุณลักขณานันท์ ลักษมีธนานันต์ อุปนายกสมาคมฯฝ่ายบัญชีและการเงิน พร้อมด้วย นางสาวพัณณิภา คำนึง หัวหน้าฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน เป็นประธานในการเปิดการอบรมผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3

การอบรมครั้งนี้ มีผู้เข้าอบรมอบรม ทั้งหมด จำนวน 150 คน เป็นการอบรมเพื่อเพิ่มความรู้ใน กฎ กติกาใหม่ ฉบับ 2017/2018 ที่มีการเปลี่ยนแปลง เพื่อให้ทุกคนมีความพร้อมมากที่สุด สำหรับทำหน้าในฤดูกาล 2018

คุณลักขณานันท์ ลักษมีธนานันต์ อุปนายกสมาคมฯฝ่ายบัญชีและการเงิน กล่าวว่า”สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย จัดโครงการอบรมผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก3 (T3) เป้าหมายก็เพื่อพัฒนาทุกๆ องค์ประกอบที่จะทำให้ วงการฟุตบอลไทยก้าวไปสู่แนวหน้าของเอเชีย และระดับโลก”

“การอบรมครั้งนี้ มีผู้เข้าอบรมอบรม ทั้งหมด จำนวน 150 คน เป็นการอบรมเพื่อเพิ่มความรู้ใน กฎ กติกาใหม่ ฉบับ 2017/2018 ที่มีการเปลี่ยนแปลง เพื่อให้ทุกคนมีความพร้อมมากที่สุด สำหรับทำหน้าในฤดูกาล 2018”

“การอบรมครั้งนี้ มี นางสาวพัณณิภา คำนึง เป็น หัวหน้าคณะทำงาน โดยมีวิทยากร 3 คน คือ 1. ผศ.ชลัช ภิรมย์ 2. นายไชยวัฒน์ กันสุธา 3. นายอรรถกร เวชการ”

“สุดท้ายนี้ต้องขอบคุณผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย ตลอดจนผู้บริหารที่เล็งเห็นความสำคัญในการพัฒนาบุคลากรฟุตบอลสายเลือดใหม่ ให้ก้าวขึ้นมาช่วยกันทำงานพัฒนาวงการฟุตบอลบ้านเรา ดิฉันมั่นใจว่าหากเราได้รับการสนับสนุนอย่างจริงจัง และต่อเนื่องจากทั้งภาครัฐบาล ภาคเอกชน วงการฟุตบอลไทยจะก้าวไปอยู่ในระดับแนวหน้าของเอเชีย หรือระดับโลกได้ในอนาคตอย่างแน่นอน”

“บัดนี้ ได้เวลาอันสมควรแล้ว ดิฉันขอเปิดโครงการ อบรมผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก3 (T3) ขออวยพรให้ผู้เข้าร่วมอบรมทุกท่านประสบความสำเร็จ เรียนรู้ และนำประสบการณ์ที่ได้จากการอบรมครั้งนี้ ให้มากที่สุดเพื่อวงการฟุตบอลไทยของเรา ที่ท่านรัก และจะอยู่กับมันไปตลอดชีวิต ขอบคุณค่ะ”

สำหรับโครงการ อบรมผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก3 (T3) จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-17 มกราคม 2560 เวลา 09.00 น.-17.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทยฯ

ที่มา Fair