ข่าวฟุตบอล ไทยลีกส.บอลประกาศผลการแบ่งสาย ศึกฟุตบอล Youth Festival U12
Youth Festival U12
Youth Festival U12

สมาคมฟุตบอลฯ ประกาศรายชื่อทีมที่เข้าแข่งขัน FA Thailand Youth Festival 2018 ภายใต้โครงการ Thailand’s Way ในสัปดาห์ที่ 3 ของรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

สำหรับการแข่งขันที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 19-20 พฤษภาคม 2561 ประกอบไปด้วย 16 ทีม ได้แก่ ThaiBev Football Academy, Champion Fc, SR. ACADEMY, PAD SIAM, ป.พัน ปืนทะเล, Crep-Code Academy, อะคาเดมี่พิจิตร, คูการ์ ฟอเรสต์ เอฟซี, PJ Football Club, MANITKIDS, Soccer P. Academy, ราชบุรี มิตรผล เอฟซี, สิงห์สิกุล อะคาเดมี่, ARMY UNITED, โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย และโรงเรียนซางตาครู้สศึกษา

โดย 16 ทีมดังกล่าว ถูกแบ่งออกเป็น 4 กลุ่มๆ ละ 4 ทีม ซึ่งทีมในกลุ่ม เอ ประกอบด้วย ARMY UNITED, Crep-Code Academy, อะคาเดมี่พิจิตร, PAD SIAM ส่วนทีมในกลุ่ม บี ได้แก่ ป.พัน ปืนทะเล, สิงห์สิกุล อะคาเดมี่, Soccer P. Academy และโรงเรียนซางตาครู้สศึกษา

ขณะที่กลุ่ม ซี ประกอบด้วย SR. ACADEMY, ThaiBev Football Academy, MANITKIDS, ราชบุรี มิตรผล เอฟซี และกลุ่ม ดี ประกอบด้วย โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย, Champion Fc, คูการ์ ฟอเรสต์ เอฟซี และ PJ Football Club

ศึกฟุตบอล Youth Festival U12 ซึ่งในรอบแบ่งกลุ่มจะทำการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม เพื่อหา 2 ทีมที่มีผลงานดีที่สุดของแต่ละกลุ่ม เข้าไปเล่นรอบน็อคเอ้าท์หาแชมป์ประจำสัปดาห์ในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม โดยแชมป์และรองแชมป์ของแต่ละสัปดาห์จะได้สิทธิ์ทำการแข่งขันเพื่อหาแชมป์ของทัวร์นาเม้นต์ในรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปีต่อไป