บอลโลกส.บอลจีน จัดการประชุมผู้จัดการทีม ก่อนเปิดศึก CFA International จะเริ่มขึ้น
สรุปการประชุมผู้จัดการทีม
สรุปการประชุมผู้จัดการทีม

วันที่ 3 กรกฎาคม 2561 เวลา 09.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สมาคมฟุตบอลจีน จัดการประชุมผู้จัดการทีม ก่อนการแข่งขันฟุตบอลรายการ CFA International Women’s Youth Football Tournament Duyun 2018

การประชุมในครั้งนี้ ประกอบไปด้วย ผู้ควบคุมการแข่งขัน, ผู้ประเมินผู้ตัดสิน, ผู้ตัดสิน, ฝ่ายรักษาความปลอดภัย, ฝ่ายสถานที่ , ฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ พร้อมด้วยตัวแทนจากสี่ประเทศเข้าร่วม ประกอบไปด้วย จีน, ไทย, เกาหลีเหนือ และ เม็กซิโก โดยทีมชาติไทย ได้ส่ง ดร.กษม ชนะวงศ์ หัวหน้าคณะเดินทาง และ อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เข้าร่วม

สรุปผลการประชุมมีดังนี้

ทีมชาติไทย U20 พบกับ เกาหลีเหนือ U20 ที่สนาม เควียนนาน ฟิตเนส เซนเตอร์ ในวันที่ 4 กรกฎาคม 2561 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ทีมชาติไทยจะสวมชุดสีน้ำเงิน ส่วนผู้รักษาประตูสวมชุดสีเทา

ทีมชาติไทย U20 พบกับ จีน U20 ที่สนาม ควียนนาน ฟิตเนส เซนเตอร์ ในวันที่ 6 กรกฎาคม 2561 เวลา 18.35 น. ตามเวลาประเทศไทย ทีมชาติไทยจะสวมชุดสีแดง ส่วนผู้รักษาประตูสวมชุดสีเทา

ทีมชาติไทย U20 พบกับ เม็กซิโก U20 ที่สนาม เควียนนาน ฟิตเนส เซนเตอร์ ในวันที่ 8 กรกฎาคม 2561 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ทีมชาติไทยจะสวมชุดสีแดง ส่วนผู้รักษาประตูสวมชุดสีเทา

สำหรับเวลาการแข่งขันจะแข่งขันตามเวลาปกติ 90 นาที แบ่งเป็นสองครึ่ง ครึ่งละ 45 นาที และพักครึ่ง 15 นาที

การแข่งขันในครั้งนี้ ทีมที่มีคะแนนมากที่สุดจะคว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง หากในกรณีที่มีคะแนนเท่ากัน จะดูที่เฮดทูเฮด, ประตูได้เสีย, คะแนนแฟร์เพลย์ และจับสลาก

สำหรับการเปลี่ยนตัวสามารถเปลี่ยนได้ทั้งหมด 6 คน

การติดโทษแบน หากนักเตะได้รับใบแดง หรือใบเหลืองแดง จะถูกแบนทันทีในการแข่งขันนัดต่อไป หรือ กรณีที่โดนใบเหลืองสองเกมแรก จะไม่สามารถลงเล่นในเกมถัดไป

สำหรับการแข่งขันรายการดังกล่าวจะมีการมอบรางวัลอื่นๆ ด้วยเช่นกัน อาทิ ผู้เล่นยอดเยี่ยม, ดาวซัลโว และ ผู้รักษาประตูยอดเยี่ยม เป็นต้น

ขอขอบคุณ : ฟุตบอลทีมชาติไทย