ข่าวฟุตบอลสโคลส์ ไม่เห็นด้วย โซลชาร์ สัมภาษณ์พอใจเสมอ ลีดส์ 0-0
พอล สโคลส์
พอล สโคลส์

พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เห็นด้วยกับการที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าพอใจกับผลเสมอกับ ลีดส์ 0-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์ “ปีศาจแดง” วิจารณ์อย่างหนักหลังเกมที่ทีมรักเจ้า ลีดส์ 0-0 และมองว่าการเสมอไม่ควรเป็นผลที่น่าพอใจยิ่งนัก

ศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอลแลนด์ โร้ด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการสามแต้มในเกมนี้เพื่อกดดัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้

โซลชาร์ เลือกที่จะดร็อป ปอล ป็อกบา และ เอดินสัน คาวานี่ เป็นตัวสำรอง กว่าทั้งคู่จะได้ลงสนามก็รอถึงช่วง 15 นาทีสุดท้าย

สุดท้ายเกมนี้ก็ไม่มีประตูเกิดขึ้นทำให้ตอนนี้ยูไนเต็ดรั้งรองจ่าฝูงตามหลัง 10 คะแนน อีก 5 นัดสุดท้ายซิตี้ต้องการชนะอีก 2 เกมเท่านั้น

สโคลส์ ให้ความเห็นว่า “ผมเซอร์ไพรส์ที่ป็อกบาไม่ได้เป็นตัวจริง เซอร์ไพรส์ที่คาวานี่ไม่ได้เป็นตัวจริง”

“เขา(โซลชาร์)รอตั้งนานด้วยนะกว่าจะส่งเขาลงสนาม และวันนี้โอกาสก็น้อยมาก จังหวะฟรีคิกของแรชฟอร์ดน่าจะใกล้เคียงที่สุดของพวกเขาแล้ว”

หลังเกมนี้ โซลชาร์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่าลูกทืมของตนเล่นได้ดีและโอกาสทำประตูชนะแต่แค่ไม่เด็ดขาดพอ

สโคลส์ พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ผมมีความรู้สึกว่าเขามีความสุขนิดๆ กับผลเสมอ”

“ผมคิดว่าเขาไม่ควรรู้สึกแบบนั้น ไม่ใช่กับการเจอลีดส์ที่ไม่มีผู้เล่นที่ดีที่สุดของพวกเขาอย่างราฟินญ่า”

“ถ้าเป็นช่วงเวลานี้ของฤดูกาลหน้าแล้วยูไนเต็ดกำลังลุ้นแชมป์ เกมนี้ก็ควรใช้เป็นการซ้อมสำหรับเกมที่กดดันสูงในช่วงโค้งสุดท้าย คุณต้องไปเยือนที่แบบนี้และเอาชนะให้ได้”

“พวกเขาควรพยายามบี้แมน ซิตี้ให้ถึงที่สุด ตราบที่ยังเป็นไปได้และกดดันพวกเขา ใช้เกมนี้เป็นการซ้อมรับมือความกดดันและเอาชนะในเกมใหญ่”

“การไปเยือนแล้วเล่นได้แบบนี้มันยอมรับไม่ได้” เขากล่าว