ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษสเปอร์ ส่อคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ร่วมทัพคาดแทนที่ คริสเตียน อีริคเซ่น
โพสต์รูปภาพ
ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

สโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มีโอกาสคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ สตาร์จากสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า เข้าร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว ตอกย้ำข่าว คริสเตียน อีริคเซ่น เตรียมย้ายไปร่วมทัพสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้มีมูลมากยิ่งขึ้นไปอีก ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต

กระทั่ง สกาย สปอร์ต เปิดเผยว่า เวลานี้สโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มาร่วมทีม หลังจากเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ ได้ต่อสายตรงหาศิษย์เก่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพื่อทำให้มั่นใจว่านักเตะจะย้ายมาร่วมทัพไก่เดือยทอง

สโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เป็นหนึ่งในทีมที่มีโอกาสคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว ภายหลังนักเตะกลายเป็นส่วนเกินในสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า

และมีเพียงไม่กี่ทีมเท่านั้นที่สามารถจ่าย 80 ล้านปอนด์ ดึงเขามาร่วมทีมได้ด้วยสัญญาถาวร

รายงานข่าวจาก เดอะ ไทมส์ ระบุว่า สโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ จะต้องจ่ายค่ายืมตัวครั้งนี้ 21 ล้านปอนด์ และอาจต้องจ่ายค่าเหนื่อยสูงถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งถือเป็นเรตสูงสุดของสโมสร

จนกระทั่ง สถานการณ์ย้ายมาเล่นให้สโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นไปได้ที่ คริสเตียน อีริคเซ่น จะย้ายมาเล่นให้พสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนปิดตลาดซัมเมอร์นี้ ให้มากยิ่งขึ้นเป็นอีก