ข่าวฟุตบอลสเปอร์ส เปิดศึกกับปืนเล็ง จอห์นสตัน นายด่าน มวยโลก
แซม จอห์นสตัน

รายงานจากอังกฤษระบุว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ให้ความสนใจคว้าตัว แซม จอห์นสตัน ผู้รักษาประตูตัวเก่งของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

แซม จอห์นสตัน ผู้รักษาประตูตัวเก่งวัย 28 ปี ทำผลงานได้ดีในการเล่นให้ทีม “มวยโลก” เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ทำให้เขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสรโดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยพยายามดึงอดีตเด็กปั้นรายนี้คืนถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

จอห์นสตัน เหลือสัญญากับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน อีกแค่ 12 เดือน และล่าสุด เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวชื่อดังชาวอังกฤษ รายงานผ่าน The Athletic ว่า อาร์เซนอล และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ให้ความสนใจดึง จอห์นสตัน ไปร่วมทีม

แต่ถึงอย่างไรก็ตามตอนนี้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมที่เดินหน้าคุยก่อนแล้วเรียบร้อยแต่ข้อเสนอราว 10 ล้านปอนด์ของพวกเขาโดน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ปฏิเสธไปเรียบร้อย

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะไม่ยื่นไปมากกว่านั้นแล้วและเบนความสนใจไปที่ อังฟงส์ อเรโอล่า ผู้รักษาประตู ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยหวังจะยืมพ่วงเงื่อนไขซ้อขาด

จอห์นสตัน เป็นหนึ่งในผู้เล่นทีมชาติอังกฤษ ชุดรองแชมป์ยูโร 2020

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “WHAT A SAVE″ สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้