ข่าวฟุตบอลสู้ไม่ได้ในทุกเรื่อง! บิ๊กบอลขอโทษแฟนฉลามชลยันยังมั่นใจในโค้ชเตี้ย
ศศิศ สิงห์โตทอง
ศศิศ สิงห์โตทอง

ศศิศ สิงห์โตทอง นำทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี บุกไปพ่ายให้ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 1-5 ในศึกฟุตบอล ไทยลีก 2020 นัดที่ 22 วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา

จากผลแพ้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในเกมดังกล่าว ส่งผลให้ ชลบุรี เอฟซี มี 26 คะแนน ห่างจากโซนตกชั้น 3 แต้มเท่าเดิม หลังจบเกมทางด้าน “บิ๊กบอล” ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี กล่าวว่า

“สกอร์ที่ออกมา 1-5 ก็คงไม่ต้องพูดอะไรมากเรายอมรับผลการแข่งขัน และกลับมามองทีมเราเองแล้วก็รู้ว่าเราสู้ไม่ได้ในทุกเรื่อง”

“ต้องยอมรับว่า เรายังห่างชั้นทีมเขาเยอะมาก แต่สิ่งที่ได้ผมชื่นชมหัวใจนักเตะทีมเราที่ช่วยกันเล่น แม้จะสกอร์นำห่าง แต่ยังสู้ ยังรวมใจกันสู้”

“การเจอสุพรรณบุรี ทีมระดับเดียวกัน และต่ำกว่าเราในลีก เป้าหมายเราต้องเอาชัยชนะให้ได้ เรามีการวางแผนล่วงหน้าพักตัวผู้เล่นต่างๆ ทำให้วันนี้จะเห็นว่า หลายคนแปลกใจว่านักเตะบางคนทำไมไม่เห็นใน 11 คนแรก หรือมีชื่อสำรอง มันคือโรเตชั่นทีม เราต้องการผู้เล่นที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับในวันอาทิตย์นี้ในบ้าน”

“ผมขอโทษแฟนบอล ไม่มีอะไรจะพูดจริงๆ ขอบคุณแฟนบอลชลบุรีทุกคนที่ติดตามให้กำลังใจกันต่อ นาทีนี้ผมว่า อย่าหาแพะเลยครับ คงไม่ต้องไปไล่โค้ชเตี้ยออก ไปต้องเปลี่ยนทีมผู้บริหาร มันทำอะไรไม่ได้ ได้แค่รวมใจกันในอีก 8 นัดที่เหลือ ให้กลับมาตามเป้าหมายที่วางไว้”

“ผมเชื่อมั่น 100% ใน 8 เกมที่เหลือเราต้องการอีก 9 แต้ม 8 นัดที่เหลือ ถ้ายังไม่ได้ก็ต้องไปหมดทุกคนทั้งผู้บริหารทั้งโค้ช ทั้งตัวนักเตะก็คงไม่มีทีมเล่นถ้าต้องตกชั้น แต่ผมมั่นใจการทำงานของโค้ชเตี้ย และนักเตะที่ทุกคนมีใจให้สโมสรจุดนี้จะเป็นจุดที่ทำให้เรากลับมา”

สำหรับโปรแกรมต่อไป ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวเปิดบ้านพบ สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17.00 น. ที่ ชลบุรี สเตเดียม