ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษสู้จนวินาทีสุดท้าย บีลิช ลั่นไม่หวั่นพร้อมกัดฟันสู้กับช่วงลำบาก
Slaven-Bilic
 

สลาเว่น บีลิช

สู้จนวินาทีสุดท้าย สลาเว่น บีลิช กุนซือของทีม”ขุนค้อน”เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ออกมายืนยันไม่กลัวและพร้อมต่อสู้กับช่วงเวลาที่ยากลำบาก

บีลิช กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันหลังทีมออกสตาร์ททำผลงานได้อย่างย่ำแย่มากๆและตอนนี้สถานการณ์ของเขาก็แย่ลงไปอีกจากการคุมทีมพ่ายคาบ้าน 3-0 ให้กับ ไบร์ตัน เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว
แฟนบอลของทีม เวสต์แฮม โห่ให้กับความพ่ายแพ้ที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม หลังจากที่ทีมของพวกเขานั้นรั้งอันดับ 16 ของตารางและเหนือจากโซนตกชั้นด้วยประตูได้เสียเท่านั้น
สองในสี่สโมสรที่อยู่ในอันดับต่ำกว่าพวกเขาทำการปลดกุนซือไปแล้วหลัง แฟร้งค์ เดอ บัวร์ และ โรนัลด์ คูมัน ต่างก็ถูก คริสตัล พาเลซ และ เอฟเวอร์ตัน ไล่ออกตามลำดับแต่ทาง บีลิช นั้นยังพร้อมสู้
“คุณถามผมเกี่ยวกับ คูมัน ตอนนี้มีผู้จัดการทีม 3, 4 หรือ 5 คนที่ตกอยู่ในตำแหน่งนี้และแน่นอนว่าผมก็เป็นหนึ่งในนั้น”บีลิช กล่าว
“มันทำให้ผมเสียสมาธิไหม? ไม่เลยนะ มันยิ่งทำให้ผมมีสมาธิมากขึ้นด้วย ผมไม่เคยยอมแพ้ในสายอาชีพของผม ไม่ว่าจะไปในแนวทางใดของชีวิตทั้งในฐานะพ่อคน,เพื่อนและผู้จัดการทีม”
“สิ่งนี้และคือจุดแข็งที่สุดของผม มันก็คือความแข็งแกร่งในช่วงเวลาที่ตกยากลำบาก ในตอนนี้ผมกำลังมีช่วงเวลาที่เลวร้าย ใช่เลยผมกำลังเป็นเช่นนั้น แต่มันไม่ได้ทำให้ผมกลัว”