ข่าวฟุตบอล ไทยลีกสู้ขาดใจ อนาวิน เผยความพร้อมของ สุพรรณ พร้อมสู้ศึกไทยลีก
อนาวิน จูจีน
อนาวิน จูจีน

อัพเดตถึงอาการป่วยของ อนาวิน จูจีน  ในช่วงปรีซีซั่น และได้เผยถึงความพร้อมรวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงแท็กติคของโค้ช ก่อนที่จะเปิดฤดูกาลไทยลีกในสุดสัปดาห์นี้

อนาวิน จูจีน ดาวเตะวัย  30 ปี เพิ่งหายจากอาการป่วยหลังจากไปผ่าตัดไส้ติ่งอักเสบในช่วงปรีซีซั่น และกลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม สุพรรณบุรี เอฟซี ได้เรียบร้อย ก่อนจะมีคิวประเดิมทำศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดแรก พบชัยนาท ฮอร์นบิล

“ความพร้อมในปีนี้ก็ถือว่าเข้าที่เข้าทางมากขึ้น แต่ในช่วงปรีซีซั่นผมดันต้องไปผ่าไส้ติ่ง ตอนนี้ก็โอเคแล้ว” อนาวิน เริ่มกล่าว

“หลังจากนี้กลับไปรวมกับเพื่อนร่วมทีมก็น่าจะดีขึ้น เพราะว่าเท่าที่ดูบรรยากาศในทีม มีความเป็นกลุ่มเป็นก้อนมากขึ้น นักเตะที่เสริมเข้ามาก็เติมเต็มในส่วนที่ขาด คิดว่าผลงานดีขึ้นแน่นอน”

ในส่วนของแท็คติกที่มีการเปลี่ยนแปลงจากฤดูกาลก่อน โดยโค้ช อเดบาโย กาเดโบ้ ได้เน้นผู้เล่นวิงเป็นหลัก เจ้าตัวเผยว่า “ก่อนหน้านี้ผมเล่นกองหน้า และปีก ตั้งแต่เยาวชนทีมชาติ แต่พอย้ายไปอยู่บุรีรัมย์ ถูกจับไปยืนตรงวิงแบ็ค จนกลายเป็นวิงแบ็คอาชีพ เลยค่อนข้างที่จะชินกับระบบ ทำให้ไม่มีผลกระทบกับตัวเองเท่าไหร่”

สำหรับ สุพรรณบุรี เอฟซี มีโปรแกรมประเดิมศึกโตโยต้า ไทยลีก  2018 ด้วยการออกไปเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล ในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น. ที่สนามเขาพลอง สเตเดียม

ขอบคุณภาพจากสโมสร : Suphanburi FC