ข่าวฟุตบอล ไทยลีกสุพรรณ กร้าว จะพยายามเก็บสามแต้มกับ เมืองทอง ให้ได้
สุพรรณ ทองสงค์
สุพรรณ
สุพรรณ ทองสงค์

สุพรรณ ทองสงค์ ปราการหลัง สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดใจหลังช่วยทีมเก็บแต้มจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รวมถึงความพร้อมล่าสุดก่อนออกไปเยือนต้นสังกัดเก่าในแมตช์กลางสัปดาห์นี้

แนวรับดาวรุ่งวัย 23 ปี ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงครั้งที่สองในฤดูกาลนี้ ในเกมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของจ่าฝูง โตโยต้า ไทยลีก 2018 อย่าง “ปราสาทสายฟ้า” และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนสามารถช่วยทีมเก็บหนึ่งแต้มด้วยสกอร์ 1-1

“เกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เราพยายามเล่นกันให้เป็นทีมมากที่สุด เพื่อรับมือกับความแกร่งของบุรีรัมย์ ก่อนเกมโค้ชก็มีบอกเราว่า ช่วยกันป้องกันจังหวะเกมรุกของเขาให้ดีๆ

มีการมาร์คตัวผู้เล่น ว่าคนไหนเป็นตัวอันตรายของทีม และศึกษาการเล่นว่าเขาเล่นแบบนี้ เจาะเป็นผู้เล่นรายบุคคลเลยว่าคนนี้เล่นยังไง คนนี้เล่นแบบไหน” สุพรรณ กล่าว

“สำหรับโอกาสที่ลงไปสนามปีนี้ยังไม่ค่อยได้รับเยอะ  ถ้าผมไม่ได้รับโอกาสลงไป ผมก็ต้องพิสูจน์ตัวเอง กระตุ้น และตั้งใจซ้อมให้มากขึ้น ช่วยทีมมากขึ้น

ซึ่งส่วนตัวผมยังคงต้องมีเรื่องปรับอยู่ ให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงให้มากที่สุด”

“นัดต่อไปเจอกับเมืองทอง ถึงแม้ว่าเขาจะขาดผู้เล่นหลัก แต่ทรงบอลก็ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่ ต้องช่วยกันวิ่งและสู้ ถ้าได้ลงก็จะทำให้เต็มที่

จะพยายามเก็บสามแต้มให้ได้ เพื่อให้ทีมสุพรรณและแฟนบอล” สุพรรณ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับเกมในนัดต่อไปของทีมสุพรรณบุรี เอฟซี จะบุกไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 11 มีนาคม เวลา 20.00 น. ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม

Photo : Suphanburi FC