ข่าวฟุตบอลสุพรรณฯยันข่าวดี ธนาสิทธิ์ หายเจ็บพร้อมลงสนามลุยโคราช
ธนาสิทธิ์

ธนาสิทธิ์

ธนาสิทธิ์ ศิริผลา ปีกดาวรุ่งสุพรรณบุรี เอฟซี ทำเอาสาวกช้างศึกยุทธหัตถียิ้มถ้วนหน้าเมื่อล่าสุดกลับมาลงซ้อมได้ตามปกติแล้ว ยืนยันพร้อมลงสนามช่วยทีมเปิดบ้านพบกับ นครราชสีมา เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก สุดสัปดาห์นี้

เจ้าของฉายา “เต๋าดินโญ่”มได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่ามาตั้งแตเกมนัดแรกที่ลงเล่นให้กับ สุพรรณบุรี ในนัดประเดิมสนามของเลก 2 ที่เปิดรังชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-0 จากนั้นเจ้าตัวพยายามฝืนเจ็บลงสนามช่วยทีมบ่อยครั้ง จนกระทั่งลีกพักเบรกหลีกทางให้ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ทำให้ทีมชาติชุดอายุไม่เกิน 21 ปีมีเวลาเรียกเก็บตัวเพื่อเตรียมทีม แต่เจ้าตัวขอไม่เข้าร่วม เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บให้หายดี

“จริงๆ มันไม่ถึงขนาดวิ่งไม่ได้เลยหรอก เพราะก่อนหน้านี้ เราก็ฝืนมาตลอด แต่เราคิดว่ามันไม่คุ้มหากจะฝืนเจ็บไปเล่นเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติอีก” ธนาสิทธิ์ เริ่มกล่าว

“ช่วงที่โปรแกรมลีกหยุด เรามีเวลาพักกันประมาณ 3 สัปดาห์ มันเป็นโอกาสที่ดีที่ผมจะได้ฟื้นฟูสภาพอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าของผม จนตอนนี้ผมรู้สึกดีขึ้นมาก เพราะไม่ต้องซ้อมแบบลงปะทะหนักๆมาหลายวัน และผมคิดว่าผมพร้อมลงเล่นให้กับสุพรรณบุรี ในสุดสัปดาห์นี้แล้ว”

“ทีมเรากำลังพบกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก เพราะเหลืออีกแค่ 6 นัดในลีก เราจำเป็นต้องรีดฟอร์มที่ดีที่สุดของเราให้ได้ ผมหวังช่วยให้ทีมเก็บ 3 แต้มให้ได้ในเกมที่พบกับ นครราชสีมา ในวันเสาร์นี้” ธนาสิทธิ์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ สุพรรณบุรี เอฟซี มีคิวเปิดรังรับ นครราชสีมา เอฟซี วันที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2559 เวลา 18.00 น.

 

 

 

 

 

ข้อมูลจาก : Goal Thailand

ภาพ : The official Suphanburi FC.