ข่าวฟุตบอล ไทยลีกสุพจน์ ดีใจมีโอกาสติดทัพช้างศึก ชี้ต้องกอบโกยประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด
โพสต์รูปภาพ
สุพจน์
สุพจน์ จดจำ

สุพจน์ จดจำ กองหน้าจากระบี่ พูดถึงความรู้สึกหลังรายงานตัวกับ ช้างศึก ครั้งแรก ก่อนเดินทางไปยังประเทศเมียนมา เตรียมแข่งขันนัดกระชับมิตร วันที่ 5 ตุลาคมนี้

กองหน้าจากกระบี่ เอฟซี ทีมจากเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ (ไทยลีก2) พูดถึงความรู้สึกหลังรายงานตัวกับ ทีมชาติไทย ครั้งแรก ซึ่งมีโอกาสพบกับทั้ง มิโลวาน ราเยัช หัวหน้าผู้ฝึกสอน, ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และ เพื่อนร่วมทีม ก่อนออกเดินทางจากท่าอากาศยานดอนเมือง ไปยังประเทศเมียนมา เพื่อเตรียมอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติเมียนมา ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ วันที่ 5 ตุลาคม 2560

กองหน้าวัย 27 ปี ที่ยิงไปแล้ว 23 ประตูรั้งดาวซัลโวลีกรอง ถูก มิโลวาน ราเยวัช เรียกมาติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ครั้งแรก โดยนับเป็นผู้เล่นรายเดียวของทีมชุดนี้ที่มาจากศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ (ไทยลีก2)

“ตื่นเต้นครับ ดีใจที่มีโอกาสมายืนอยู่ตรงนี้ ขอบคุณทุกคนและผู้ใหญ่ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในโอกาสตรงนี้ของผม”

“นักเตะทีมชาติหลายคน เราเคยติดตามผลงานอยู่ ตอนนี้ก็ดีใจที่จะได้ร่วมงานกับ เจ (ชนาธิป สรงกระสินธ์) รวมถึงก็บางคนในทีม เราก็เคยร่วมงานมาก่อนหน้านี้ ก็ดีครับ เป็นบรรยากาศที่ดี”

“คงมองไปที่โอกาสมากกว่า เราไม่รู้จะมีโอกาสมากน้อยแค่ไหน ในการลงเล่น 2 นัด คงต้องไปว่ากันในโอกาสที่จะได้เล่นมากกว่า แต่ผมคงต้องกอบโกยให้ได้มากที่สุด ทั้งประสบการณ์ที่ได้ร่วมงานกับ สตาฟฟ์โค้ช เพื่อนร่วมทีมทุกคน ก็จะพยายามเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด” สุพจน์ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมพบกับ ทีมชาติเมียนมา ที่สนามมัณฑะลาร์ ธิริ, เมืองมัณฑะเลย์, ประเทศเมียนมา วันที่ 5 ตุลาคม 2560 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย จากนั้นจะกลับมาเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเคนยา ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม วันที่ 8 ตุลาคม 2560 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐ ทีวี ทั้งสองคู่

เครดิต FA Thailand