ข่าวฟุตบอล ไทยลีกสุทธินันท์ ปลื้มผลงานตัวเอง หลังคัมแบ็กในรอบปีกว่า
โพสต์รูปภาพ
สุทธินันท์พุกหอม

สุทธินันท์ พุกหอม กองหลังฉลามชล พอใจผลงาตัวเอง หลังกลับมาเป็น 11 คนแรกในรอบปีกว่า

ควันหลงหลังเกมที่ฝูง “ฉลามชล” ไม่สามารถทะยานเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอล โตโยต้า ลีกคัพ 2017 ที่ ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านพ่ายจุดโทษ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปสุดมันส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดยหลังจบเกม สุทธินันท์ พุกหอม ปราการของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่เพิ่งกลับมาลงสนามในรอบปีกว่า ออกมาพูดถึงเกมแรกของตัวเองในซีซั่น 2017 ว่า

“ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอขอบคุณโค้ช ขอบคุณสต๊าฟและทีมงานทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องที่ไว้ใจผมและให้ผมลงไปทำหน้าที่ในเกมนี้ ซึ่งมันเป็นเกมที่ใหญ่และเป็นเกมแรกของผมอย่างเป็นทางการตั้งแต่เจ็บมาปีกว่าๆ  ซึ่งฟอร์มส่วนตัวของผมนั้นผมพอใจในระดับนึง  แต่ผมก็ยังคงต้องทำงานให้หนักต่อไปในหน้าที่ตัวเอง เพื่อที่จะได้กลับมาให้เต็มร้อยที่สุด เกมที่แล้วผมก็ดีใจที่ลงเล่นเป็น11คนแรกและก็รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นนักเตะใหม่ของชลบุรี เอฟซีอีกครั้ง(หัวเราะ)”

“และผมก็ต้องขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ช่วยกันเล่น และทำผลงานออกมาได้ดีทุกๆคน ถึงแม้ว่าพวกเราจะไม่ได้ผ่านเข้ารอบต่อไปก็ตาม แต่พวกเราก็สู้จนวินาทีสุดท้าย ขอบคุณแฟนบอลชลบุรีทุกคน ที่คอยถามไถ่อาการบาดเจ็บผม คอยเป็นกำลังใจให้ผมและเพื่อนร่วมทีมทุกคนตลอดมา พวกผมจะทำผลงานทีมให้ออกมาดีที่สุด ก็อยากให้แฟนบอลลบุรี เข้ามาเป็นกำลังใจให้พวกผม เยอะๆแน่นสนามเหมือนกับเกมบุรีรัมย์ฯครับ”

ขอบคุณข้อมูลจาก Chonburi Football Club