ข่าวฟุตบอล ไทยลีกสุดล้ำค่า อดิศักดิ์ ชี้ชัดเกมพ่าย ตราด เอฟซี คือแรงผลักดันที่ดี
อดิศักดิ์ หาญเทศ
อดิศักดิ์ หาญเทศ

“เจ” อดิศักดิ์ หาญเทศ แบ็กจอมบุก “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ขอโทษแฟนบอลที่ทำให้ผิดหวัง พร้อมชี้ เกมพ่าย “ตราด เอฟซี” เป็นประสบการณ์ที่ไม่น่าจดจำ แต่สุดล้ำค่า เชื่อจะเป็นแรงผลักดันให้ทุกคนในทีมกลับมามุ่งมั่นทำผลงานให้ดีอีกครั้งเพื่อพาทีมไปสู่ความสำเร็จในฤดูกาลนี้

ความเคลื่อนไหว “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ที่กำลังเดินหน้าเตรียมความพร้อมสำหรับเกมไทยลีก 2 นัดที่ 6 ที่ต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “พญาอินทรี” ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง ในวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2561 ณ PTT STDIUMS เวลา 20.00 น.

ล่าสุด “เจ” อดิศักดิ์ หาญเทศ แบ็กซ้ายจอมบุก “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง เปิดเผยว่า จากความพ่ายแพ้ในเกมที่ผ่านมาถือเป็นเกมที่น่าผิดหวังและพวกเราอยากขอโทษแฟนบอลทุกคนด้วย ที่ไม่สามารถทำผลงานได้ดีอย่างที่แฟนบอลตั้งเป้าหมายไว้ และตนต้องขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เป็นกำลังใจและอยู่เคียงข้างพวกเรามาตลอด

“อย่างไรก็ดีการพ่ายต่อตราด เอฟซี ผมคิดว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ไม่น่าจดจำแต่ล้ำค่า สำหรับผมและเพื่อนพี่น้องในทีมทุกคน เพราะผมเชื่อว่ามันจะกลายมาเป็นแรงกระตุ้นชั้นดีให้กับพวกเรากลับมามุ่งมั่นฝึกซ้อม และผลักดันให้พวกเรากลับมาทำผลงานให้ได้ดีอีกครั้ง เพื่อพาทีมเดินหน้าคว้าความสำเร็จในฤดูกาลนี้ให้ได้” อดิศักดิ์ กล่าว

ขอขอบคุณ : PTT Rayong