ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษสื่อแดนกระทิงดุเผย อเล็กซิส วานตัวแทนเจรจาสวม ชุดขาว
สื่อแดนกระทิงดุเผย
สื่อแดนกระทิงดุเผย
Alexis Sanchez

สื่อแดนกระทิงดุเผย อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกตัวจี๊ดของ อาร์เซน่อล จัดการให้เอเยนต์ส่วนตัว เปิดเจรจา หวังย้ายร่วมทีม เรอัล มาดริด หลังหมดสัญญา

ตามรายงานของสื่อในประเทศสเปนอ้างว่า อเล็กซิส ซานเชซ ได้มอบหมายให้ตัวแทนเดินหน้าเข้าพูดคุยกับ เรอัล มาดริด เพื่อหาโอกาสย้ายทีม แม้ว่าตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงแล้วแต่หากมีการย้ายจริงจะเป็นการทำสัญญาล่วงหน้าซึ่งคาดว่า นักเตะจะได้รับค่าเหนื่อยถึง 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และอาจจะมีการเซ็นสัญญายาวถึง 5 ปีเลยทีเดียว โดยก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นกุนซือมือทองต้องการร่วมงานกับศิษย์เก่าและมีการยื่นข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์ แต่ก็ต้องอกหักไปเนื่องจาก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ของ อาร์เซน่อล ปฎิเสธขายนักเตะ

อย่างไรก็ตาม อเล็กซิส ซานเชซ ยังคงตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง โดยเขา่เหลือสัญญากับ อาร์เซน่อล ไม่ถึงปี หากเจ้าตัวไม่เลือกต่อสัญญากับต้นสังกัด และประกอบกับทีมไม่ยอมขายออก นั่นหมายความว่า เขาจจะกลายเป็นแข้งอิสระไร้สังกัด เมื่อถึงซัมเมอร์ปี 2018 และสามารถย้ายทีมโดยไม่มีค่าตัวได้เลย ซึ่งแน่นอนคาดว่านักเตะเองก็ต้องการแบบนั้นเพื่อหวังย้ายทีม