ข่าวฟุตบอล เซเรีย อา อิตาลีสื่ออิตาลี เผย โรม่าหยุดยั้งแผนการคว้าตัว ดานิเอเล่ รูกานี่
โพสต์รูปภาพ
ดานิเอเล่ รูกานี่

มีรายงานว่าสโมสร “หมาป่ากรุงโรม” อาแอส โรม่า ได้ทำการหยุดยั้งแผนการคว้าตัว ดานิเอเล่ รูกานี่ จากสโมสร “ม้าลาย” ยูเวนตุส ไว้ก่อน เนื่องจากมองว่ามูลค่าสูงเกินความจำเป็น

กระทั่ง รายงานของ Sky Sport Italia กล่าวว่า ทางฝั่งสโมสร “หมาป่ากรุงโรม” อาแอส โรม่า เริ่มแสดงความกังวลในดีลของ ดานิเอเล่ รูกานี่ ว่าจะเลยเถิดไปจากราคาตั้งต้นที่ 30 ล้านยูโร

จากข่าวที่นำเสนอก่อนหน้านี้หลายแห่งเชื่อว่าดีลที่ตกลงกันไว้คือ การยืมตัวพร้อมเงื่อนไขบังคับซื้อขาดมูลค่า 24 ล้านยูโร พ่วงด้วยนักเตะดาวรุ่งของฝั่งสโมสร “หมาป่ากรุงโรม” อาแอส โรม่า อีกสองรายคือ อเลสซิโอ้ ริคคาร์ดี้ และ แซน ซีล่าร์

ในการคำนวณของ Adnkronos เผยว่ามูลค่าการซื้อขายอาจเพิ่มไปถึง 40 ล้านยูโร เนื่องจากนักเตะดาวรุ่งทั้งสองคนถูกประเมินราคาไว้ต่ำเกินไป

ริคคาร์ดี้ เองก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้โพสข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว บอกใบ้ไปในทำนองที่ว่า ตนไม่มีความสุขกับเรื่องการย้ายจากสโมสร “หมาป่ากรุงโรม” อาแอส โรม่า ไปยูเวนตุส

และในส่วนของ แซน ซีล่าร์ ก็อาจจะยังไม่ได้ข้อสรุป เนื่องจากตัวนักเตะอยู่ในระหว่างการย้ายไปเล่นใหักับทีมซิตตาเดล่า ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล