ข่าวฟุตบอล ลาลีกา สเปนสื่อสเปนเผย บาร์ซ่า ปัดฉีกสัญญา อาร์ตูร์ เมโล่
อาร์ตูร์ เมโล่
อาร์ตูร์ เมโล่

สื่อชื่อดังของสเปน อย่าง Marca เผยว่าทางสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ได้ปฏิเสธคำร้องขอของ อาร์ตูร์ เมโล่ ที่ต้องการยกเลิกสัญญาก่อนกำหนด และเตรียมพิจารณาที่จะดำเนินคดีกับนักเตะที่ปฏิเสธกลับมาเล่นให้กับสโมสร

กระทั่ง ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า อาร์ตูร์ เมโล่ ที่กำลังจะกลายเป็นนักเตะใหม่ของสโมสร “ม้าลาย” ยูเวนตุส หลังจบฤดูกาลแข่งขันนี้ ปฏิเสธที่จะกลับมายังต้นสังกัดของเขาเพื่อลงเล่นในรายการแชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงเวลาที่เหลือของสัญญา และทางสโมสรเองก็เตรียมที่จะลงโทษจากการทำผิดสัญญา และฝ่าฝืนข้อบังคับ

รายงานล่าสุดเผยว่าแข้ง อาร์ตูร์ ไม่ได้มารายงานตัวและตรวจเชื้อไวรัสเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และไม่ได้มีส่วนร่วมกับการซ้อมกับทีม เนื่องจากนักเตะเองยังคงรู้สึกไม่พอใจที่ถูกทางสโมสรบีบบังคับให้ย้ายออกจากทีม จึงได้ร้องขอให้ทางสโมสรยกเลิกสัญญากับเขาก่อนครบกำหนด 1 เดือน

จนกระทั่ง ทางสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ได้ปฏิเสธคำขอร้องดังกล่าว และให้ที่ปรึกษาทางกฎหมายของสโมสรจัดเตรียมเอกสารที่จะดำเนินคดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “WIK7″ สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้