ข่าวฟุตบอล ไทยลีกสื่อมาเลเซียตีข่าว ซิโก้ ปัดข้อเสนอจากทีม สลังงอร์ ที่ยื่นให้ไปคุมทีม
ซิโก้
ซิโก้

แอสโทร สเตเดียม สื่อในประเทศมาเลเซีย ตีข่าวว่า โจฮาน คามาล ฮามิดอน เลขาธิการฯทีมฟุตบอลสลังงอร์ ยืนยันยื่นข้อเสนอให้ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตเฮดโค้ช “ช้างศึก” ให้ไปคุมทีมจริง แต่โดนปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อย

ก่อนหน้านี้มีข่าวหลุดมาว่า สลังงอร์ เอฟเอ ยื่นข้อเสนอก้อนโตให้กับ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เพื่อมารับงานคุมทีมของพวกเขาในลีกมาเลเซีย หลังจากอดีตกุนซือทีมชาติไทยรายนี้ว่างงานมาพักใหญ่ และยังไม่ได้เริ่มต้นงานกุนซือใหม่แต่อย่างใด

ล่าสุด โจฮาน คามาล ฮามิดอน เลขาธิการฯ สลังงอร์ ออกมายืนยันผ่านสื่อใหญ่ในมาเลเซีย ว่า “เป็นข่าวร้ายที่ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง มีงานของเขาอยู่ รวมถึงธุรกิจของเขาในอังกฤษ ไม่สามารถย้ายมาคุมทีมเราได้ในฤดูกาลหน้า เรารู้สึกเสียใจและเสียดายเป็นอย่างยิ่ง แต่เขาก็ยังไม่ได้ปิดประตูและพร้อมรับข้อเสนอของเราในอนาคตหากถึงเวลาที่เหมาะสม”

ปัจจุบัน สลังงอร์ เอฟเอ โลดแล่นอยู่ในลีกสูงสุดมาเลเซีย ฤดูกาลล่าสุดจบที่อันดับ 8 ของตารางจากทั้งหมด 12 ทีม ซึ่งแชมป์ตกเป็นของยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม มีผู้เล่นต่างชาติเพียงคนเดียวในทีม ได้แก่ วิลเลียน ปาเชโก้ ปราการหลังวัย 26 ปีชาวบราซิเลียน

ขอขอบคุณ : MGR SPORT