ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษสื่อฝอยทองเผย ผีลุกคืบจ่อเต็มทีคว้า ‘บรูโน่’ 70 ล้านยูโร
บรูโน่ แฟร์นานเดส
บรูโน่ แฟร์นานเดส

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้บรรลุข้อตกลงกับสปอร์ติ้ง ลิสบอน เซ็นสัญญาคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นานเดส มาร่วมทีม ตามรายงานข่าวจาก ฟิลิเป้ ดิอาส ผู้สื่อข่าวคนดังชาวโปรตุกีส

บรูโน่ แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 25 ปี ตกเป็นเป้าหมายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ มาตลอดซัมเมอร์ที่แล้ว แต่สุดท้ายเขาก็ไม่ได้ย้ายไปไหน แถมยังต่อสัญญาใหม่กับทีมไปเมื่อพฤศจิกายนที่ผ่านมา

ล่าสุด ดิอาส หัวหน้ากองบรรณาธิการของ O Jogo สื่อดังแดนฝอยทองได้ออกมาพูดผ่านพอดแคสต์ถึงสถานการณ์ในตลาดซื้อขายของบรูโน่ว่า ทางสปอร์ติ้งกำลังเร่งขายสตาร์ประจำทีมออกไปเพื่อแก้ไขปัญหาการเงินของสโมสรในขณะนี้

ดิอาส เผยว่า “เรื่องราวก็คือว่า ทางยูไนเต็ดในตอนนี้ใกล้เคียงมากจริงๆที่จะได้ตัวบรูโน่ แฟร์นานเดส ไปร่วมทีม”

“ตอนนี้มีการพูดคุยกันระหว่างสองสโมสรและเราคิดว่าสัญญาน่าจะบรรลุในอีกไม่กี่วันจากนี้ หรืออาจแค่เป็นหลักชั่วโมง เนื่องจากสปอร์ติ้งต้องการเงินอย่างมาก”

“สถานการณ์เปลี่ยนแปลงไปจากตอนซัมเมอร์ ที่พวกเขาไม่ยอมรับข้อเสนอจากสเปอร์สที่ยื่นมา 70 ล้านยูโร แต่จะเป็นการจ่ายก่อน 40 ล้านยูโร และเพิ่มอีก 30 ล้านยูโร”

“ตอนนี้สปอร์ติ้งจะยอมรับข้อเสนอ 70 ล้านยูโร แต่เป็นในลักษณะผ่อนจ่าย ยูไนเต็ดคือสโมสรในอังกฤษที่บรูโน่ชื่นชอบจริงๆ มันคือสโมสรที่เขาอยากไปเล่นด้วย”

“การพูดคุยจริงจังมากยิ่งขึ้นในช่วง 2-3 วันที่่ผ่านมา ดังนั้นคาดว่ามันใกล้เคียงเต็มทีที่ดีลนี้จะได้ข้อสรุป”