ข่าวฟุตบอล ลาลีกา สเปนสื่อผู้ดีสุดมั่น ราชันดึง “น้ามู” กลับมาคุมทีมแน่นอน
โจเซ่ มูรินโญ่
โจเซ่ มูรินโญ่

รายงานจากสื่อเมืองผู้ดีว่า สโมสรเรอัล มาดริด มั่นใจมากว่าจะได้ตัว โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือว่างงานกลับมาคุมทีมคำรบสองอย่างแน่นอน

ซานติอาโก้ โซลารี่ นายใหญ่ ราชันชุดขาว คนปัจจุบันกำลังเก้าอี้ร้อนเป็นไฟหลังจากนำทีมแพ้คาเบร์นาบิวต่อ อายักซ์ อัมสเตอร์ดัม 1-4 ตกรอบแชมเปียนส์ ลีกแบบช็อกโลก

ล่าสุดเดลี่ เทเลกราฟระบุว่า มาดริด มั่นใจ “แทบจะร้อยเปอร์เซนต์” เลยว่าจะนำตัว มูรินโญ่ ซึ่งเคยคุมทีมรอบแรกระหว่างปี 2010 ถึง 2013 กลับมาได้แน่

ปัจจุบันเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสว่างงานคุมทีมอยู่หลังจากถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่ออกในเดือนธันวาคมปีก่อนและตระเวณรับจ็อบต่าง ๆ รวมถึงงานนักวิจารณ์

นายใหญ่วัย 56 ปี เองก็สนใจกลับไปทำงานในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาบิวโดยเขาเคยออกตัวผ่านสื่อด้วยว่าไม่มีปัญหาในการรับงานกับอดีตต้นสังกัด

โซลารี่ น่าจะนั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีม โลส บลังโกส ต่อไปได้อย่างนานสุดคือจบฤดูกาลนี้เท่านั้น และเตรียมถูกแทนที่ด้วยโค้ชคนใหม่ซึ่งอาจเป็น มูรินโญ่ หรือแคนดิเดตรายอื่น ๆ

ทางด้าน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร มาดริด ยังคงมีความสัมพันธ์อันดีกับ น้ามู และทางสโมสรได้มีการติดต่อหารือกับฝ่ายตัวแทนของ มูรินโญ่ ไปบ้างแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : “มูรินโญ่” เผยชัดถึงกระแสข่าวลือจะกลับไปคุม เรอัล มาดริด