ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษสื่อประโคม ปีศาจแดง จ่อปิดดีล ฟาบินโญ่ กอกลางจาก โมนาโก เร็วๆนี้
สื่อประโคม
สื่อประโคม
Fabinho Monaco

สื่อประโคม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวใกล้ที่จะคว้าตัว ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์จาก โมนาโก มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ ฟาบินโญ่ ลงสนามในลีก 37 นัด ยิงได้ 9 ประตู  มีส่วนสำคัญช่วยให้ โมนาโก คว้าแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ครั้งแรกในรอบ 17 ปี  และเหลือสัญญากับทีมจนถึงปี 2021 โดย ฟาบินโญ่ กองกลางจาก โมนาโก ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายทีมอยู่เช่นเดียวกันทั้ง ยูเวนตุส, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เอซี มิลาน, แอตเลติโก้ มาดริด, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ล่าสุดสื่อแดนผู้ดีต่างประโคมข่าวตรงกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะได้ตัว ฟาบินโญ่ มาร่วมทีม โดย จอร์ช เมนเดส เอเย่นต์ของแข้งวัย 23 ปี ได้เดินทางมาเจรจากับ แมนฯยูไนเต็ด แล้ว และนักเตะเองก็อยากจะย้ายมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งน่าจะหาข้อสรุปได้ในเร็วๆนี้

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองก่อนหน้านี้ยืนยันว่าพวกเขาคว้าตัว วิคตอร์ ลินเดอลอฟ แนวรับจาก  เบนฟิก้า มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโร และรวมถึง อัลวาโร่ โมราต้า หัวหอกจาก  เรอัล มาดริด หลังจากที่พวกเขายอมที่จ่ายเงินจำนวน 60 ล้านปอนด์ อีกคนด้วย