ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษสื่อดังเมืองน้ำหอมเผย มาห์เรซอยากย้ายแต่ไม่อยากทรยศ
โพสต์รูปภาพ
Riyad-Mahrez_0

สื่อดังเมืองน้ำหอม ยูโรสปอร์ตฝรั่งเศส เผย ริยาด มาห์เรซ แจ้งให้ทุกฝ่ายทราบว่ามีความตั้งใจอยากจะย้ายไปเล่นให้อาร์เซน่อล แต่ก็จะไม่บีบให้สโมสรปล่อยตัวออกเขาเช่นกัน

ดาวเตะทีมชาติแอลจีเรียตกเป็นข่าวอย่างหนักเกี่ยวกับการย้ายตัวหลังจากที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลก่อนทั้งอาร์เซน่อลและเชลซีก็ตามติดสถาณการณ์อย่างใกล้ชิดด้วย

ถึงแม้ “เสี่ยวิชัย”วิชัย ศรีวัฒนประภา มีการโพส IG ว่าไม่คิดจะปล่อยตัวมาห์เรซไป แต่อนาคตของเขาก็ยังไม่แน่นอนแถมตัวนักเตะเองก็ยังอยากจะย้ายทีมด้วยเหมือนกัน

ยังมีข่าวเรื่อยๆสำหรับริยาด มาห์เรซปีกของเลสเตอร์ ซิตี้โดยที่นักข่าวจากยูโรสปอร์ตเวอร์ชั่นฝรั่งเศสบอกว่าเจ้าตัวแจ้งให้ทุกฝ่ายทราบว่ามีความตั้งใจอยากจะย้ายไปเล่นให้อาร์เซน่อล แต่ก็จะไม่งัดข้อเพื่อบีบให้ทีมต้องปล่อยตัวออกเขาเช่นกัน

โดยนักข่าวของ ยูโรสปอร์ตฝรั่งเศส รายงานว่า ดาวเตะรายนี้แจ้งกับทุกฝ่ายเรียบร้อยแล้วว่าอยากย้ายออกจากทีมแต่ก็จะไม่ทำการใดๆ เพื่อบีบให้สโมสรต้องปล่อยตัวเขาออกไป

“นักเตะยังคงปิดปากเงียบและไม่เคยพูดหรือบอกเป็นนัยซักหนว่าเขาอยากจะอยู่กับเลสเตอร์ เขายังให้ความเคารพสโมสรเป็นอย่างมาก” รัมดานี่นักข่าวยูโรสปอร์ตฝรั่งเศส

“ดังนั้นเขาจึงบอกกับทุกฝ่ายถึงเรื่องความปรารถนาในการเล่นให้กับอาร์เซน่อล แต่เขาก็จะไม่กระทำการใดๆ เพื่อเป็นการบีบให้ได้ย้ายออกจากเลสเตอร์”