ข่าวฟุตบอล เซเรีย อา อิตาลีสื่อดังเผย อินเตอร์ ใกล้ได้ตัว โตนาลี่ ค่าตัว 30 ลย.
ซานโดร โตนาลี่
ซานโดร โตนาลี่

 

ได้มีรายงานออกมาจากสื่อดังอย่าง Sky Sport Italia ว่า อินเตอร์ มิลาน เตรียมจะปิดดีลคว้าตัว ซานโดร โตนาลี่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของบรสชา  ที่มูลค่า 30 ล้านยูโรเท่านั้น

โดยตัวของ ซานโดร โตนาลี่ นั้นได้กลายเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองหลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เบรสชา และขึ้นไปติดทีมชาติอิตาลีชุดใหญ่ได้ ทำให้เป็นเป้าหมายของหลายทีมในยุโรป

ทั้งนี้ประธานสโมสรของ เบรสชา ได้ออกมาเผยว่า โตนาลี่ ตกเป็นเป้าหมายของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ บาร์เซโลน่า และได้รับข้อเสนอมากถึง 65 ล้านยูโร แต่ตัวนักเตะต้องการอยู่ค้าแข้งในอิตาลีต่อไป

ล่าสุดมีรายงานออกมาว่า อินเตอร์ มิลาน ใกล้ปิดดีลคว้าตัวนักเตะแล้วและมีมูลค่าดีลครั้งนี้เพียงแค่ 30 ล้านยูโรเท่านั้น และมีโบนัสจากผลงานการเล่น และตัวนักเตะเองต้องการที่จะย้ายไปเล่นกับอินเตอร์ มิลาน เช่นกัน

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ เบรสชา คาดการณ์ว่าค่าตัวของ โตนาลี่  จะมากกว่า 50 ล้านยูโร แต่เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัส ทำให้ค่าตัวของ โตนาลี่ นั้นลดลง

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “SVMM“สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้