ข่าวฟุตบอลสิโรจน์ เปิดใจหลังได้รับโอกาสลงเล่น90 นาที เกมอุ่นพ่ายกาตาร์(มีคลิป)
โพสต์รูปภาพ

สิโรจน์ ฉัตรทอง

สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าทีมชาติไทย เผยว่ารู้สึกตกใจเช่นกันหลังล่าสุดถูก เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือ ให้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงชนิดครบ 90 นาที ในเกมอุ่นเครื่องที่บุกพ่าย ทีมชาติกาตาร์ 3-0 เมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา

แม้เกมดังกล่างช้างศึกจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้แต่กองหน้าวัย 23 ปีก็โชว์ฟอร์มได้ไม่เลว ถึงขั้นที่ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เอ่ยปากชื่นชมว่าสอบผ่าน อย่างไรก็ตาม “ปีโป้” ยังมองว่าตนเองยังทำผลงานได้ไม่ดีอีกทั้งยังไม่สามารถช่วยทีมได้รอดพ้นความปราชัย

“ก่อนเกมพี่โก้(เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง)ก็ไม่ได้พูดอะไรมากครับ บอกแค่ว่าเล่นให้เป็นตัวผมเองมากที่สุด” สิโรจน์ กล่าว “เซอร์ไพรส์เหมือนกันที่ได้เป็นตัวจริงเพราะทีแรกคิดว่าน่าจะมีโอกาสได้ลงช่วง 20 นาทีสุดท้าย”

ดาวยิงวัย 23 ปีกล่าวต่อ “เรื่องตัวจริงผมเพิ่งรู้ล่วงหน้าก่อนแข่งเลย รู้สึกตกใจเหมือนกันแต่ก็เตรียมร่างกาย เตรียมใจมาอยู่แล้ว แต่ผมยังไม่อยากให้แฟนบอลชมผมเท่าไหร่ เพราะทีมแพ้ และผมก็ยังไม่พอใจฟอร์มตัวเอง ถ้าเต็ม 10 ผมให้ตัวเองแค่ 6 ครับ”

“อย่างไรก็ตาม ผมไม่ได้เสียดายที่พ่อแม่ไม่มีโอกาสดูผมลงเล่นทีมชาติเกมแรก แต่หากเกมหน้าผมมีโอกาสได้ลง ก็หวังว่าพ่อแม่จะมีโอกาสได้ดูผม สัญญามันต้องดีขึ้นกว่าครั้งนี้ครับ” สิโรจน์ กล่าวปิดท้าย