ข่าวฟุตบอล ไทยลีกสิโรจน์ ขอมอบประตูแรกกับบีจี ให้แฟนบอลและครอบครัว
สิโรจน์ ฉัตรทอง
สิโรจน์ ฉัตรทอง

สิโรจน์ ฉัตรทอง แนวรุกทัพ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยสุดประทับใจที่สามารถยิงประตูแรกให้กับต้นสังกัดได้แล้ว ชี้ช่วยเรียกความมั่นใจให้กับตนเองอย่างมาก พร้อมยกประตูดังกล่าวให้กับแฟนบอลและครอบครัว

“ปีโป้” ยิง 1 ประตู ในเกมที่ บีจีพียู เปิดบ้านเอาชนะ โปลิศ เทโร 3-0 ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 เมื่อ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา โดย “ปีโป้” สิโรจน์ ฉัตรทอง กล่าวถึงการทำประตูแรกกับต้นสังกัดว่า

“ส่วนตัวแล้วรู้สึกดีใจกับผลงานของทีมในเกมที่ชนะ โปลิศ เทโร 3-0 เกมนี้ทุกคนช่วยกันเล่น ช่วยกันวิ่ง ตั้งแต่นาทีแรกที่ลงสนาม แต่นั่นก็เป็นหนึ่งนัดที่จบไป”

“เรายังมีโปรแกรมอีกหลายเกมโดยเฉพาะเกมต่อไปที่จะบุกไปเยือน ตราด เอฟซี ซึ่งเราต้องมาทำการบ้านกันใหม่”

“ส่วนประตูแรกกับต้นสังกัดที่ยิงได้ก็รู้สึกดีใจมากครับ และถือว่ามาเร็วกว่าที่คิดเอาไว้ครับ รวมถึงยังเป็นประตูช่วยเรียกความมั่นใจให้กับตนได้อีกด้วย ก็หวังว่าจะรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไปจนจบฤดูกาล และขอมอบประตูแรกที่ทำได้ให้แฟนบอลบีจีพียูทุกคนรวมถึงครอบครัวของผมด้วยครับ”

สำหรับนัดต่อไปทัพ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 4 ของฤดูกาล ด้วยการบุกไปเยือน ตราด เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2563 เวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬากลางจังหวัดตราด