ข่าวฟุตบอลสินทวีชัย กระตุ้น ช้างศึก ช่วงเวลาต่อจากนี้ เราต้องพยายามทำให้ดีที่สุด
สินทวีชัย หทัยรัตนกุล , ทีมชาติไทย
สินทวีชัย หทัยรัตนกุล , ทีมชาติไทย

ล่าสุด ทางด้าน สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย เชื่อว่าทุกคนต้องพยายามทำผลงานในการฝึกซ้อมให้ดีที่สุด เพื่อให้ทีมพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ ก่อนที่จะพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 นัดที่ 3

และเกมดังกล่าวถือเป็นเกมนัดสำคัญของช้างศึกหลังก่อนหน้านี้ยังไม่สามารถเก็บแต้มได้จากการแพ้ ซาอุดิอาระเบีย 0-1 และแพ้ญี่ปุ่น 0-2

“ตอนนี้เราก็ปรับตัวได้เข้ากับสภาพอากาศได้ดีมาก เห็นได้ชัดว่าร่างกายทุกคนเริ่มสดชื่น ถามว่าสภาพอากาศจะมีปัญหาไหม ก็อาจจะมีนิดหน่อย แต่ก็ดีกว่าที่เราไปกาตาร์และซาอุดิอาระเบียที่เราเคยไป ถือว่าไม่น่าจะมีปัญหามากนัก แม้มันอาจจะร้อนไปหน่อย” สินทวีชัย กล่าวเริ่ม

“5 วันที่ผ่านมา เราทำได้ค่อนข้างดี โดยส่วนตัวก็มีความฟิตกันอยู่แล้วก็อยู่ที่ระบบทีมที่ต้องปรับความเข้าใจ เราหวังว่าก่อนถึงวันแข่ง เราจะพร้อมทุกด้านแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ว่าช่วงเวลาต่อจากนี้ เราต้องพยายามทำให้ดีที่สุด และพยายามฟิตให้มากที่สุดเพื่อช่วยทีม”

“ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่คอยให้กำลังใจพวกเรา ซึ่งในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ซึ่งเป็นเกมที่ 3 ของเรา เราก็ยังมีหวัง ในทุกเกมที่เหลืออยู่ ก็ขอบคุณกำลังใจจากแฟนบอลทุกคน ทั้งแฟนบอลที่อยู่ที่ไทยและยูเออี เราจะพยายามทำผลงานให้ดีและเก็บแต้มให้ได้”

สินทวีชัย หทัยรัตนกุล , ทีมชาติไทย

ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะทำการซ้อมที่สนามซ้อม Armed Forces Stadium ตั้งแต่เวลา 18.00 – 20.00 น. ไปจนถึงวันที่ 4 ตุลาคม 2559 ก่อนที่จะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 พบกับทีมชาติสหรัฐ อาหรับ เอมิเรตส์ ที่สนาม มูฮัมหมัด บิน ซายิด กรุงอาบูดาบี ในวันที่ 6 ตุลาคม 2559 เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7

ข้อมูลจาก : ฟุตบอลทีมชาติไทย