ข่าวฟุตบอล ไทยลีกสิทธิโชค ออกเดินทางสมทบ ทัพช้างศึก U19 ก่อนลุยศึก ชิงแชมป์เอเชีย
โพสต์รูปภาพ
สิทธิโชค
สิทธิโชค ภาโส

สิทธิโชค ภาโส เดินทางกลับจากญี่ปุ่นมาประเทศไทย เพื่อเตรียมมารายงานตัวช่วยทัพช้างศึก U19 ทำศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ที่ประเทศมองโกเลีย

เมื่อวันที่ 16 ต.ค. 60 ที่ผ่านมา สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ประกาศรายชื่อนักเตะรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จำนวน 25 คน เพื่อเข้าแคมป์เก็บตัวก่อนร่วมทำศึกชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบคัดเลือก ที่ประเทศมองโกเลีย ในต้นเดือนหน้า

โดยทีมช้างศึกยู-19 ชุดนี้ ยังคงรวมบรรดาผู้เล่นฝึเท้าดีเอาไว้พร้อมหน้า ไม่ว่าจะเป็น “เจ้าย้า” สิทธิโชค ภาโส, กัณตพัชห์ มันปาติ, เอกนิษฐ์ ปัญญา, กรวิชญ์ ทะสา, กฤษดา กาแมน, ยุทธพิชัย เลิศล้ำ รวมไปจนถึง โรบิน โฮล์ม ดาวเตะลูกครึ่งไทย-สวีเดน

ล่าสุด สิทธิโชค ภาโส แข้งของ คาโงชิมา ยูไนเต็ด ทีมใน ศึก เจลีก 3 ได้เดินทางจากญี่ปุ่นมายังประเทศไทย เพื่อเตรียมมารายงานตัวช่วยทัพช้างศึก U19 ทำศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ที่ประเทศมองโกเลีย โดยทีมชาติไทย U19 จะออกเดินทางในช่วงดึกวันที่ 25 ตุลาคม

สำหรับนักกีฬาทั้ง 25 คน จะเข้ารายงานตัวในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ เวลา 13.00 น. ก่อนจะเข้ารวมตัวฝึกซ้อมระหว่างวันที่ 26 ตุลาคม ถึง 1 พฤศจิกายน และจะตัดตัวให้เหลือเพียง 23 คนสุดท้าย เพื่อเดินทางไปทำศึกชิงแชมป์เอเชียรอบคัดเลือกที่ มองโกเลีย ต่อไป