ข่าวฟุตบอล ไทยลีกสิงห์ เชียงราย หวังบุกคว้าสามแต้มจาก อุบล ยูเอ็มที กลับบ้าน
สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด
สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

ชิตวัน ชินอนุวัฒน์ ผู้อำนวยการสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม โตโยต้า ไทยลีก Meet The Warriors 2018 เกมที่จะบุกเยือน อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด

ทางด้าน ชิตวัน ชินอนุวัฒน์ ผู้อำนวยการสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวว่า “การไปเยือนอุบลเป็นเกมที่ยากอยู่แล้ว อุบลเวลาเล่นในบ้านเป็นทีมที่ค่อนข้างแกร่งมาก แต่ว่าเราเชื่อว่าชัยชนะในนัดที่แล้วจะส่งผลต่อกำลังใจและฟอร์มการเล่นสำหรับเกมที่จะไปเยือนอุบล”

“เราจะใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากนัดที่แล้ว ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง นอกจากในระหว่างซ้อมจะมีผู้เล่นได้รับบาดเจ็บ หรือเจ็บป่วย ส่วนของ อี ยอง แล ที่บาดเจ็บ คงจะใช้ อดิศร ภูมิชาติ ที่เล่นได้ดีมากๆ จากนัดที่แล้ว หวังว่างเกมนี้จะเป็นเกมที่ดีและคว้า 3 แต้มกลับบ้าน”

“การเปลี่ยนแปลงทีม เริ่มจาก คยอ โค โค ที่เจ็บ ทำให้ต้องพัก 1 ฤดูกาล ต้องเปลี่ยน 1 ตำแหน่ง ส่วน เนบีญ่า บายรัม หมดสัญญาในการยืมตัวจากการท่าเรือ เอฟซี กิลแบร์โต้ มาเชน่า จะกลับมาสิ้นเดือนนี้ หลังจากผ่าตัดและกายภาพบำบัดมา 3 เดือน แต่ก็ต้องรอเช็คความพร้อมอีกครั้ง หลังจากนั้นจะเปลี่ยนแปลงหรือไม่ ต้องรอดู มาเชน่า อีกที ส่วนตัวไทยอาจเสริม 1-2 ตำแหน่ง ที่สำคัญตอนนี้ต้องหาต่างชาติมาช่วย เคลตัน ซิลวา เราคงต้องเน้นผู้เล่นต่างชาติเป็นหลัก”

สำหรับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ จะบุกไปเยือน อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ ในวันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.00 น. ที่สนาม ยูเอ็มที สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง True4U, True SPORT 2 และ True SPORT HD2