ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษสิงห์ไฮโซ เตรียมต่อสัญญา อาซาร์ พร้อมกับส่อย บาร์คลี่ย์ ปีใหม่นี้
เชลซี
เชลซี

สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษได้รายงานว่า เชลซี กำลังที่จะดำเนินการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เอแดน อาซาร์ ปีกตัวจี๊ดรวมไปถึงการเดินหน้าคว้าตัว รอสส์ บาร์คลี่ย์ มิดฟิลด์ของทีม เอฟเวอร์ตัน ในช่วงเปฺดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

สัญญาของ อาซาร์ กับ เชลซี นั้นจะสิ้นสุดลงในปี 2020 แต่เจ้าตัวกำลังตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมกับ เรอัล มาดริด อย่างหนัก
กระนั้นล่าสุด เดลี่ เทเลกราฟ  ก็ได้ระบุไว้ว่า เชลซี จะเร่งเปิดฉากเจรจาการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อาซาร์ ในปี 2018 พร้อมที่จะประเคนค่าเหนื่อย 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
ขณะเดียวกันนั้นในตลาดซื้อ-ขายนักเตะในเดือนหน้า เชลซี ก็พร้อมที่จะเดินเครื่องล่าตัว บาร์คลี่ย์ อีกครั้งหลังจากที่ก่อนหน้านี้ไม่ประสบความสำเร็จ
บาร์คลี่ย์ ดาวเตะวัย 24 ปีใกล้ที่จะฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริง(ต้นขาด้านหลัง)อย่างสมบูรณ์แล้วหลังจากที่เจ้าตัวนั้นยังไม่ได้ลงเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน สักนัดในฤดูกาลนี้
นั่นทำให้ เชลซี กลับมาให้ความสนใจในตัวนักเตะรายนี้อีกครั้งและพร้อมที่จะทุ่มเงินซื้อตัวเขาในเดือนมกราคมนี้เลยแม้เจ้าตัวนั้นจะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ก็ตาม
เอฟเวอร์ตัน กับ เชลซี เตรียมที่จะทำการตั้งโต๊ะเจรจากันโดยต้องการซื้อ-ขายให้เสร็จสิ้นก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงช่วงสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายฤดูหนาวรอบนี้