ข่าวฟุตบอลสิงห์ผงาด สนคว้า มาร์ติเนซ นายด่าน ปืนใหญ่ 10 ลป.
เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ

เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ

มีรายงานว่า แอสตัน วิลล่า ต้องการคว้าตัว เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูของ อาร์เซน่อล มาร่วมทีมเพื่อแก้วิกฤตนายด่านของทีมขาดแคลนในขณะนี้พร้อม ยื่นข้อเสนอให้พิจาณาค่าตัว 10 ล้านปอนด์

เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูสำรองของ อาร์เซน่อล ที่ตอนนี้ได้รับโอกาสและกำลังฟอร์มดีสุดๆหลังจาก แบน เลโน่ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมได้รับบาดเจ็บจากเกมที่พบกับ ไบรจ์ตัน เมื่อเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมา ด่านวัย 27 ปี เพิ่งจะมีส่วนในทีมคว้าแชมป์การกุศลรายการ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อคืนที่ผ่านมาหลังจากทีมเอาชนะจุดโทษ ลิเวอร์พูล ไปได้ 5-4 ในเวลาปกติเสมอ 1-1 และยังเป็นถ้วยใบที่สองของเจ้าตัวในการรับใช้ไอ้ปืนใหญ่ โดยก่อนหน้านี้มีส่วนในทีมคว้าแชมป์ เอฟเอคัพ พร้อมกับหลั่งน้ำตาขณะสัมภาษณ์และทำซึ้งด้วยการโทรหาครอบครัวทำเอาชาวโชเซียลตื้นตันใจตามๆกันไม่น้อย

อย่างไรก็ตามมีข่าวออกมาตลอดว่า อาร์เซน่อล พร้อมจะปล่อย มาร์ติเนซ ออกจากทีม ซึ่งเขาเองก็ได้รับความสนใจจาก แอสตัน วิลล่า ที่พร้อมจะยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ คว้าตัวมาเฝ้าเสา แทนที่ ทอม ฮีตัน ที่ยังคงรักษาอาการบาดเจ็บ แต่ทั้งนี้เชื่อว่า ไอ้ปืนใหญ่อาจจะอัพค่าตัวเพิ่มขึ้นไปอีกหลังจากลูกทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม อยู่ที่ สิงห์ผงาด ว่าจะยอมจ่ายหรือไม่