ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษสิงห์ปวดหัว คอสต้า ยันชัดไม่ไป มิลาน ยินดีโดนดองนั้งกินเงินฟรี
Diego-Costa
สิงห์ปวดหัว
ดิเอโก้ คอสต้า

สิงห์ปวดหัว งานนี้ส่อแววจะลงเอยไม่สวยสำหรับ เชลซี วางแผนที่จะขายทิ้งไม่สำเร็จเมื่อ ดิเอโก้ คอสต้า ยืนยันเสียงแข็งปฎิเสธที่จะย้ายไป เอซี มิลาน และยินดีนั้งสำรองรอรับค่าเหนื่อยอย่างเดียว

ดิเอโก้ คอสต้า กองหน้าสุดเถื่อนหมดอนาคตในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากที่ได้รับข้อความขับไล่จากกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่าต้องการย้ายกลับ แอตเลติโก้ มาดริด อีกครั้ง
อย่างไรก็ตามด้วยเหตุผลที่ว่า แอตเลติโก้ มาดริด อยู่ระหว่างการติดโทษแบนจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือ ฟีฟ่า ห้ามลงทะเบียนนักเตะใหม่จนกว่าจะถึงเดือนมกราคม ปีหน้าเลยทีเดียว จึงส่งผลกระทบต่อ คอสต้า ทำให้เขาอดย้ายกลับถิ่นเก่าในช่วงซัมเมอร์นี้
ขณะเดียวกัน มิลาน ได้สบโอกาสเหมาะนี้เข้าติดต่อ เชลซี ยินดีรับเซ้งดาวยิงทีมชาติสเปน ขณะที่ทางแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกนั้นต้องการที่จะขายขาดในราคา 30 ล้านปอนด์เพื่อลดค่าใช้จ่ายค่าเหนื่อย 185,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
แต่ล่าสุด “ดิ เอ็กซ์เพรสส์” หนังสือพิมพ์ชื่อดังก็ได้ระบุว่า เชลซี ต้องกุมขมับอีกแล้ว หลังอุตส่าห์ไฟเขียวให้ทีม มิลาน ดำเดินหน้าทำความตกลงกับ คอสต้า แต่ทางด้านตัวนักเตะเองกลับไม่ยอมเจรจาด้วยและจะยังปักหลักนั่งกินเงินค่าแรงอย่างเดียวไปจนถึงสิ้นปีจึงค่อยย้าย