ข่าวฟุตบอล ไทยลีกสิงห์นายด่าน สุดปลื้มได้รับโล่เกียรติคุณจากท่านรองนายกรัฐมนตรี
เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด
เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด

“สิงห์นายด่าน” เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกไทยลีก 3 ตอนล่าง ได้รับโล่เกียรติคุณจากพลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ในฐานะที่เป็นผู้สนับสนุนภารกิจของกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนในการแก้ไขบำบัดฟิ้นฟูเด็กและเยาวชนที่เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมมาโดยตลอด “บิ๊กหยิม” ยุทธนา หยิมการุณ ประธานสโมสรสุดปลื้ม พร้อมให้การช่วยเหลือสังคมและส่งเสริมเยาวชนสู่ความเป็นมืออาขีพต่อไป

ภายหลังจากการที่สโมสรฟุตบอลเอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน รวมถึงสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน กรุงเทพมหานคร และศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ในการส่งเสริมสนับสนุนการพัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอล และพัฒนาอาชีพนักฟุตบอลให้แก่เด็กและเยาวชน เมื่อช่วงปลายเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงสายวันที่ 16 ส.ค ที่ผ่านมา ได้มีพิธีเปิดการแข่งขันทักษะวิชาชีพเด็กและเยาวชน ครั้งที่ 3 ประจำปี 2561 ณ ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนชายบ้านมุทิตา ตำบลคลองโยง อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก พลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย พงศธร สัจจชลพันธ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงยุติธรรม,พล.ตร.อ ดร.เรืองศักดิ์ จริตเอก ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม,พลอากาศเอก มณฑล สัชฌุกร โฆษกประจำรองนายกรัฐมนตรี,พลอากาศโท นวรัตน์ มังคลา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม,ชนิญญา ชัยสุวรรณ อธิบดีอัยการสำนักงานคดียาเสพติด,วิทยา สุริยะวงศ์ รองปลัดกระทรวงยุติธรรม,ดร.ฉวีรัตน์ เกษตรสุนทร ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม และถวิล เพิ่มเพียรสิน รองอธิบดีกรมพัฒนาการฝีมือแรงงาน ร่วมในงาน

ภายในงานกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน ได้มอบโล่เกียรติคุณให้กับสโมสรเอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ในฐานะที่เป็นผู้สนับสนุนภารกิจของกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนในการแก้ไขบำบัดฟิ้นฟูเด็กและเยาวชนที่เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมมาโดยตลอด ซึ่งมีประชา ศรีบุญส่ง รองประธานสโมสรเป็นตัวแทนในการรับมอบรางวัลเกียรติยศในครั้งนี้

“บิ๊กหยิม” ยุทธนา หยิมการุณ ประธานสโมสรเอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด เปิดใจว่า “สโมสรของเรานอกเหนือจากลงแข่งขันฟุตบอลเพื่อความสำเร็จแล้ว ยังเล็งเห็นถึงการทำกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมมาโดยตลอด โดยเฉพาะกับเด็กและเยาวชน ที่ก่อนหน้านี้ได้ร่วมทำเอ็มโอยูกับกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน รวมถึงสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน กรุงเทพมหานคร และศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ในการส่งเสริมสนับสนุนการพัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอล และพัฒนาสู่ความเป็นมืออาชีพ ก็รู้สึกภูมิใจที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ พร้อมทั้งขอยืนยันว่าจะเดินหน้าให้การช่วยเหลือสังคม อีกทั้งจะร่วมด้วยช่วยกันพัฒนาศักยภาพทางด้านฟุตบอลให้กับเยาวชน ได้ก้าวไปสู่ความเป็นมืออาชีพต่อไปในอนาคต” บอสใหญ่สิงห์นายด่านกล่าวทิ้งท้าย

ขอขอบคุณ : MOF ศุลกากร ยูไนเต็ด