ข่าวฟุตบอล ไทยลีกสำคัญทุกเกม โค้ชแบน มองนัดดวลปราสาทสายฟ้า ไม่ใช่บิ๊กแมตช์
สำคัญทุกเกม
สำคัญทุกเกม
ธชตวัน ศรีปาน

สำคัญทุกเกม โค้ชแบน ชี้ การเจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่เกมบิ๊กแมตช์ เพราะว่าให้ความสำคัญกับทุกทีมเท่ากันหมด 

“ความพร้อมทุกทีมได้มีการปรับแต่งทีม ยกเว้นทีมเราที่ไม่สามารถปรับได้ และยังซ้อมผู้เล่นที่ทดแทนไว้เพื่อให้มีแมตช์ฟิตเพื่อทดแทนได้ ก็ไม่สามารถบอกได้ว่าความพร้อมเราแค่ไหน แต่นั่นไม่ใช่ข้ออ้าง เพราะฟุตบอลตัดสินในเกม ณ ปัจจุบัน”

“บุรีรัมย์เป็นทีมที่แข็งแกร่งตลอดเวลา หลายคนอาจจะมองว่าเป็นบิ๊กแมตช์ แต่ผมมองว่าทุกๆนัดมีความสำคัญเท่าๆกันผมให้ความสำคัญทุกเกม การแพ้ชนะนัดนี้ยังไม่ใช่การตัดสินแชมป์มันเร็วเกินไป แต่เป้าหมายของผมคือการเล่นเพื่อ 3 แต้มทุกนัด”

“ส่วนสภาพนักเตะที่มีทีมชาติค่อนข้างเยอะ  ยังจะให้มีการพักต่ออีก 1 วัน ก่อนจะมีการเรียกกลับมาฝึกซ้อมและเช็คสภาพความฟิต ส่วน ธีราทร บุญมาทัน ที่ถูกจับตามองเป็นพิเศษในการโคจรกลับมาเจอทีมเก่าอีกครั้ง จะได้ลงเป็นตัวจริงนัดนี้ร้อยเปอร์เซ็นอย่างแน่นอนในเกมนี้” ธชตวัน ศรีปาน  กล่าว

โดย “โค้ชแบน”​ซึ่งเป็นกุนซือคนแรกในประวัติศาสตร์ของเมืองทอง ที่พาทีมเอาชนะ บุรีรัมย์ ได้เป็นครั้งแรก และยังสามารถเอาชนะ คู่ปรับสำคัญได้ทั้งหมด3 เกมที่พบกัน

สำหรับฟุตบอล โตโยต้าไทยลีก ในวันจันทร์ ที่ 3 เมษายน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในเวลา 19.00 .

Photo : Muangthong United FC.