ข่าวฟุตบอล ไทยลีกสามแข้ง บลูเวฟ เทียบเชิญร่วมทีม กิ๊กส์ ในศึกพรีเมียร์ฟุตซอล
สามแข้ง
สามแข้ง
พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี

สามแข้ง พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เข้าร่วมการแข่งขันฟุตซอลรายการ พรีเมียร์ ฟุตซอล 2017 ที่ นครมุมไบ ประเทศอินเดีย ร่วมทีมกับอดีตดาวดังระดับโลกอย่าง ไรอัน กิ๊กส์, เดโก้,โรนัลดินโญ

ถือเป็นประสบการณ์อันล้ำค่าเลยทีเดียว สำหรับ แข้ง “ฉลามชลโต๊ะเล็ก” อย่าง “เจ้าเด้ง” ไตรรงค์ เพ็ชรเทียม และ “เจ้าด๊ะ” พีระพัฒน์ แก้ววิลัย หลังจากได้มีโอกาสร่วมเดินทาง ไปพร้อม กับ ดิเอโก้ คอสต้า นูเนซ ดาวเตะชาวบราซิล สมาชิกใหม่ ของทีม

เพื่อเข้าร่วมทำการแข่งขัน ศึก PREMIER FUTSAL 2017 ที่นคร มุมไบ ประเทศ อินเดีย ซึ่งจะจัดการแข่งขัน ในระหว่างวันที่ 15 ก.ย.-1 ต.ค. นี้ 

โดยจะมี 6 ทีม ลงทำการแข่งขันแบบพบกันหมด ได้แก่ Mumbai Warriors ของ ไรอัน กิ๊กส์, Kerala Cobras ของ มิเชล ซัลกาโด้, Chennai Singhams ของ เฮอร์นัน เครสโป, Telugu Tigers ของ เดโก้ ซูซ่า, Delhi Dragons ของ โรนัลดินโญ่ และ Bengaluru Royals ของ พอล สโคลส์

การเดินทางไป เข้าร่วมทำการแข่งขันในครั้งนี้ “เจ้าเด้ง” ไตรรงค์ เพ็ชรเทียม นั้น ถูกเลือกให้อยู่ในทีม Mumbai Warriors ของ ไรอัน กิ๊กส์ ขณะที่ “เจ้าด๊ะ” พีระพัฒน์ แก้ววิลัย อยู่ในทีม Telugu Tigers ของ เดโก้ ซูซ่า ส่วน ดิเอโก้ คอสต้า นูเนซ อยู่ในทีม Delhi Dragons ของ โรนัลดินโญ่

สำหรับ ผลการแข่งขัน นัดเปิดสนาม เมื่อวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา ปรากฎว่า ทีม Mumbai Warriors ของ ไรอัน กิ๊กส์ พ่ายให้กับ ทีม Delhi Dragons ของ โรนัลดินโญ่ แบบสนุก 3-4 ซึ่ง 2 นักเตะ จาก พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ก็มีโอกาสได้ลงเล่นในเกมนี้ด้วย

ข้อมูล PTT Bluewave Chonburi Futsal Club