ข่าวฟุตบอล ไทยลีกสวาทแคท เผยโฉมชุดแข่งใหม่ฤดูกาล 2017
โพสต์รูปภาพ
สวาทแคท ชุดใหม่

สวาทแคท นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมดังในศึกฟุตบอล ไทยลีก เปิดตัวชุดแข่งที่จะใช้ในฤดูกาล 2017-2018

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดตัวชุดแข่งใหม่ฤดูกาล 2017-2018 เวอร์ชั่นแฟนบอลมีทั้งหมด 3 สี ประกอบไปด้วย ส้ม,ดำ และ ฟ้า คุณภาพของเนื้อผ้า Micro Polyester Dry feel นั้นใช้วัสดุเทียบเท่ากับชุดแข่งมาตรฐานสากล ผิวผ้าระบายความร้อน ดูดซับเหงื่อ แห้งง่าย สวมใส่สบาย และ ระบายความอับชื้นได้ดี

เสื้อดังกล่าวจะเปิดจำหน่ายเฉพาะสีส้ม ตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม 2560 เป็นต้นไป ราคาชุดล่ะ 590 บาท ที่ช็อปทุกสาขา (ชั้น 2 เดอะมอลล์นครราชสีมา, ร้านเจ้าสัว (สาขามิตรภาพ(ยางใหญ่)-สาขาการเคหะ,
สาขาประตูพลล้าน)-, ร้าน Class, ร้าน เอเอ สปอร์ต (AA Sport) ที่ตลาดเซฟวัน). สำหรับแฟนสวัสแคทในกรุงเทพสามารถซื้อได้ที่ ดิเอเจนซี ตึก Alma Link ติด Central ชิดลม 02-655-7998

ส่วน สีดำจะมีจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม และ สีฟ้าจะมีจำหน่ายใน วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2560 แต่หากแฟนบอลซื้อที่สาขาเดอะมอลล์นครราชสีมา(ชั้น 2)ในวันที่ 22 มกราคมนี้ จำนวน 1,000 ตัวแรก จะได้สิทธิ์พิเศษเหลือราคาเพียง 490 บาทเท่านั้น!!! (จากราคาปกติ 590 บาท) สำหรับชุดแข่งเกรดนักกีฬาจะมีจำหน่าย ในวันที่สโมสรเปิดตัว 5 กุมภาพันธ์ ราคา 890 บาท (โลโก้สปอนเซอร์-อาร์มการแข่งขันฟูลออฟชั่น)

สวาทแคท ส้ม

ส้ม : เป็นสีประจำจังหวัดนครราชสีมา ด้วยประวัติของเมืองนักสู้ จึงนำตัววี V ที่ย่อมาจากคำว่า Victory มาวางลงบนลายเสื้อ สื่อถึง”ชัยชนะ”

สวาทแคท ฟ้า

ฟ้า : ได้รับแรงบันดาลใจจากประกายบนพื้นผิวน้ำเขื่อนลำตะคอง และ แสดงถึงสีที่มีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน

สวาทแคท ดำ

ดำ : 32 คือจำนวนอำเภอของจังหวัดนครราชสีมา เส้นสายบนลายนั้น เป็นการนำเอาชื่อแต่ละอำเภอมาใส่ เพื่อแสดงออกให้รู้ว่า”ความภาคภูมิใจ”ไม่ได้อยู่ที่อำเภอเมืองอย่างเดียว แฟนบอลทุกคนทุกถิ่นมีความสำคัญเท่าเทียมกันทั้งหมด

 

ที่มาของข้อมูล : Nakhonratchasima FC (Official)