ข่าวฟุตบอล ไทยลีกสวาทแคท ปรับปรุงพื้นหญ้ารังเหย้าของทีมเตรียมรับมือ กว่างโซ้ง
สวาทแคท
สวาทแคท

“สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทำการปรับปรุงพื้นหญ้าของสนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา รังเหย้าของทีม เพื่อให้พร้อมสำหรับการแข่งขันฤดูกาล 2019 ซึ่งจะใช้งานเกมแรกดวลศึก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด วันที่ 3 มีนาคม 2562

นายกิตติพงษ์ ชะนะภักดิ์ เลขานุการสโมสรฯ เผยว่า “ช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถูกใช้งานทั้งแข่งขันและฝึกซ้อม คือแทบจะไม่ได้พักเลย เราจึงถือโอกาสช่วงนี้มาปรับสภาพพื้นหญ้าของสนาม”

“การดำเนินการทุกอย่างจะเสร็จสมบูรณ์ภายในสิ้นเดือนนี้ เพราะวันที่ 1 มีนาคม นักฟุตบอลสวาทแคทจะได้เข้าซ้อม ก่อนจะใช้งานเกมแรกพบกับเชียงราย วันที่ 3 มีนาคม ก็คิดว่าทุกอย่างน่าจะเรียบร้อยตามที่กำหนดครับ”

ทั้งนี้ สวาทแคท ยังมีโปรแกรมอุ่นเครื่องเกมสุดท้าย บุกเยือน “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 18.00 น. สนาม ช้าง อารีน่า โดยแฟนบอลสวาทแคทสามารถเข้าชมฟรีบริเวณโซนอัฒจันทร์ฝั่งทีมเยือนที่เจ้าบ้านจัดไว้ให้

โปรแกรมนัดเปิดฤดูกาล ไทยลีก 2019 ขุนพล สวาทแคท บุกเยือนทีมน้องใหม่ พีทีที ระยอง วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น. สนาม พีทีที สเตเดี้ยม จากนั้นจะกลับมาเล่นในบ้านพบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม เวลา 18.00 น. สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา

ขอขอบคุณ : Nakhonratchasima FC