ข่าวฟุตบอล ไทยลีกสวาทแคทพร้อมลุย! รับศึกกระต่ายแก้ว เทวัญ เชื่อลูกทีมสู้ขาดใจ
สวาทแคท
สวาทแคทพร้อมลุย!
สวาทแคท

“สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เตรียมเปิดบ้านรับมือ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในฟุตบอลไทยลีก 2018 นัดแรก เทวัญ ลิปตพัลลภ เชื่อลูกทีมสู้ขาดใจ หวังแฟนบอลส่งเสียงเชียร์เกมเปิดฤดูกาล

สภาพทีมไม่สามารถใช้งาน ศราวุฒิ มาสุข ที่ติดสัญญายืมตัวจากบางกอกกล๊าสเพียงคนเดียว ส่วนตัวหลักคนอื่นพร้อมลงสนามทั้งหมด

ทั้ง เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ปราการหลังกัปตันทีม, เอกณัฐฏ์ คงเกตุ แบ็กขวาจอมลุย, ชนัตพล สิกขะมณฑล กองกลางตัวเก่ง และ กฤษดา เหมวิพัฒน์ มิดฟิลด์พลังไดนาโม

ผนึกกำลังตัวต่างชาติอย่าง อันโตนีโอ พีน่า มิดฟิลด์บราซิเลี่ยน และ สองหัวหอก โดมินิค อาดิเยียห์ ดาวยิงอดีตทีมชาติกาน่า กับ เปาโล แรนเจิ้ล ศูนย์ชาวบราซิเลี่ยน

ส่วน อี วอน แจ กองหลังตัวใหม่ชาวเกาหลีใต้ก็พร้อมเป็นตัวเลือก

ด้าน มิลอส โจซิค กุนซือใหญ่ เผยว่าการทำงานช่วงปรีซีซั่น ลูกทีมของตนทำงานอย่างหนักเพื่อเข้าสู่การแข่งขัน ตอนนี้ทุกคนมีความฟิตที่ดี มีความพร้อม มีความมั่นใจ

ซึ่งการเล่นนัดแรกต่อหน้าแฟนบอล จะต้องเก็บสามคะแนนให้ได้

ส่วนทางด้าน เทวัญ ลิปตพัลลภ ประธานสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เผยความพร้อมของทีมก่อนที่จะเจอกับบางกอกกล๊าส ในวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้

“ระหว่างที่เราเตรียมทีมมาในช่วง 2 เดือน สิ่งที่เราเห็นมาตลอดคือความตั้งใจของนักกีฬาที่มีต่อการซ้อม และ เกมที่จะเจอกับบางกอกกล๊าสผมเชื่อมั่นในความมุ่งมั่นของนักกีฬาและสต๊าฟฟ์โค้ชทุกคนที่จะสู้อย่างเต็มที่

เพราะพวกเรามีความเห็นที่ตรงกันคืออยากจะเก็บชัยชนะเกมแรกให้ได้ เพื่อจะเป็นขวัญกำลังใจของเรา และ แฟนบอลที่รอติดตามผลงานของพวกเราอยู่” 

“สำหรับบางกอกกล๊าส ผมมองว่าเป็นทีมที่มีศักยภาพอีกทีมในลีก การได้เจอกับเขาถือว่าไม่ใช่งานง่าย แต่การที่เราได้เล่นในบ้านโดยมีเสียงเชียร์จากแฟนๆเป็นกำลังหนุน

ผมก็เชื่อนะว่าการมาเยือนของเขาก็ไม่ใช่งานง่ายเช่นเดียวกัน ดังนั้นผมขอเชิญชาวโคราชมาร่วมเชียร์กันที่สนามในเกมเปิดฤดูกาลครับ”

สำหรับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เตรียมประเดิมไทยลีก 2018 เปิดสนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ต้อนรับการมาเยือนของ บางกอกกล๊าส เอฟซี เย็นวันนี้ (11 ก.พ.61) เวลา 18.00 น.

Photo : Nakhonratchasima FC