ข่าวฟุตบอล ไทยลีกสมุทรปราการ เอฟซี อวดโฉมชุดแข่งขันไทยลีก 4 ฤดูกาล 2018
สมุทรปราการ เอฟซี
สมุทรปราการ เอฟซี

“ป้อมปราการ” สมุทรปราการ เอฟซี ทีมในไทยลีก 4 โซนกรุงเทพปริมณฑล จับมือ VERSUS อวดโฉมชุดแข่งขันไทยลีก 4 ฤดูกาล 2018 ในคอนเซปต์ “A Decade of Faith : 1 ทศวรรษแห่งศรัทธา”

 

ทางด้าน บูรไท พัลลภดิษฐ์สกุล เลขาธิการสโมสรฟุตบอลจังหวัดสมุทรปราการ ได้กล่าวถึงรายละเอียด การออกแบบชุดแข่งขันโดยชุดเหย้ายังคงเอกลักษณ์ ลายทาง ฟ้า-ขาว หนึ่งเดียวในประเทศไทย ด้านชุดเยือนเป็น ลายทาง ดำ-เทา เน้นความดุดัน

“ด้วยเศรษฐกิจที่อาจจะฝืดเคืองไปบ้างในปัจจุบัน สโมสรเลยใช้โอกาสนี้ ขอตอบแทนความศรัทธาของแฟนบอลด้วยการตั้งราคาขายเสื้อในราคาที่ถูกที่สุดที่สโมสรเคยขายมา เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนบอลในโอกาสครบรอบนี้ครับ”

“แต่อย่างไรก็ตามมีเรื่องที่ต้องเรียนตามตรงกับแฟนคลับที่อยากได้เสื้อแข่ง อาจจะต้องอดใจรอนิดนึงครับ เนื่องด้วยความตั้งใจแรก สโมสรจะผลิตเสื้อเองเพื่ออยากขายในราคาที่ถูก แต่หลังจากนั้นทีมเราได้ผู้สนับสนุนรายใหม่ในเรื่องของชุดแข่ง ซึ่งก็คือ VERSUS ที่เข้าใจในความตั้งใจของเรา และสนับสนุนอย่างเต็มที่ แต่ด้วยระยะเวลาที่กระชั้นชิดในการตกลงเรื่องธุรกิจ ทำให้ชุดแข่งขันยังผลิตไม่ทันในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล ซึ่งจะทำให้ในช่วงต้นของฤดูกาล สโมสรเราต้องใช้ชุดแข่งเฉพาะกิจไปก่อนสักช่วงนึงครับ”

“หวังว่าแฟนคลับจะเข้าใจในความจำเป็นนี้ครับ”

full_versus_leg_2011024x903full_versus_leg_2021024x903