ข่าวฟุตบอล ไทยลีกสมุทรปราการ ซิตี้ เปิดตัว “ชนม์สวัสดิ์” นั่งแท่นประธานเป็นทางการ
สมุทรปราการ ซิตี้

สมุทรปราการ ซิตี้

สมุทรปราการ ซิตี้ ประกาศเปิดตัว ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เป็นประธานสโมสรฯ นำทัพลุยศึกโต โยต้า ไทยลีก 2019 พร้อมตั้งเป้าเดินหน้าเสริมทัพเพิ่มความแกร่งต่อเนื่อง ชี้สปิริตทีม คือหัวใจที่นำไปสู่เป้าหมาย

เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2561 ที่อุทยานการเรียนรู้ หอชมเมืองสมุทรปราการ สโมสร สมุทรปราการ ซิตี้ จัดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ เพื่อเปิดตัวประธานสโมสรฯ โดยได้รับเกียรติจาก นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ขึ้นนั่งในตำแหน่งดังกล่าว โดยมีนายธเนศ พานิชชีวะ นั่งตำแหน่งประธานอำนวยการสโมสรฯ

นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานสโมสรสมุทรปราการซิตี้ เปิดเผยว่า “ในฐานะประธานสโมสรสมุทรปราการซิตี้คนใหม่ ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจที่ได้ดำรงตำแหน่งประธานสโมสรคนใหม่ ซึ่งผมมีความตั้งใจที่สร้างทีมฟุตบอลแห่งนี้ ให้เป็นทีมฟุตบอลของชาวจังหวัดสมุทรปราการ ด้วยนโยบาย “สมุทรปราการต้องก้าวหน้า การกีฬาต้องก้าวไกล” พร้อมมั่นใจว่าทีมสมุทรปราการ ซิตี้จะสามารถยืนหยัดแข่งขันกับทีมอื่นในลีกได้แน่นอน จึงอยากเชิญชวนพี่น้องชาวสมุทรปราการ ช่วยติดตามและให้กำลังใจสโมสรสมุทรปราการ ซิตี้ ต่อไป”

“สมุทรปราการ ถือเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพและความพร้อมหลายด้าน ทั้งในเรื่องของการขับเคลื่อนเศรษฐกิจที่เป็นแหล่งที่ตั้งของนิคมอุตสาหกรรมที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ รวมถึงมีสถานที่ท่องเที่ยวที่เลื่องชื่อมากมายทางประวัติศาสตร์ เพราะฉะนั้นแล้วการที่จังหวัดสมุทรปราการมีสโมสรในระดับสูงสุดของประเทศมาทำการแข่งขันในพื้นที่ โดยจะใช้สนาม กกท.บางพลี เป็นสนามแข่งขันเหย้าของทีม จึงเป็นเรื่องน่ายินดีที่จะสามารถช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจเพิ่มขึ้นไปอีกหนึ่งช่องทาง ผ่านการท่องเที่ยวและการกีฬาควบคู่กันไป” บอสใหญ่ของสโมสรฯ กล่าวทิ้งท้าย

ขณะที่ นายธเนศ พานิชชีวะ ประธานอำนวยการสโมสรสมุทรปราการ ซิตี้ กล่าวว่า “ก่อนอื่นคงต้องบอกว่าพวกเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ท่านชนม์สวัสดิ์ ได้ให้เกียรติเข้ามารับตำแหน่งประธานโมสรสมุทรปราการ ซิตี้ ส่วนเรื่องแผนการทำทีมของเราในฤดูกาลนี้ แน่นอนว่าโครงสร้างภายในทีมของเรายังคงใช้ทีมสตาฟโค้ชและนักเตะแกนหลักที่เล่นร่วมกันมาหลายฤดูกาล จึงทำให้ไม่ต้องปรับเปลี่ยนโครงสร้างของทีมมากนัก อีกทั้งนักเตะเหล่านี้ก็ยังเป็นนักเตะประเภทดาวรุ่งที่มีดีกรีระดับชาติมากมาย ซึ่งทำให้ทีมมีความมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าสู่ความสำเร็จในการแข่งขันฤดูกาลหน้าได้ อย่างไรก็ดี ด้านการเสริมตัวผู้เล่นใหม่เข้าร่วมทีม ขณะนี้ทางทีมงานสต๊าฟโค้ช ที่นำโดย “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ อยู่ในขั้นตอนพิจารณาอย่างละเอียด เพื่อให้ได้นักเตะฝีเท้าดีและเหมาะสมกับทีมของเราให้มากที่สุด”

ธเนศ พานิชชีวะ กล่าวต่ออีกว่า “สำหรับในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง แน่นอนว่าเรายังคงมีเป้าหมายที่จะทำผลงานก้าวสู่การเป็นทีมระดับแถวหน้าของลีกให้ได้และตนเชื่อมั่นว่านักเตะ และสตาฟโค้ช เรามีศักยภาพมากพอที่ทำเป้าหมายได้สำเร็จ เพราะด้วยรูปแบบสไตล์การทำทีมแบบเต็มที่ในทุกเกม สุดท้ายผมจะขอนําชื่อเสียงและชัยชนะมาสู่คนสมุทรปราการและทีม สมุทรปราการซิตี้อย่างแน่นอน และอยากเชิญชวนพี่น้องชาวสมุทรปราการ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสำเร็จไปกับพวกเราด้วยครับ”

สำหรับสโมสรสมุทรปราการ ซิตี้ จะเรียกนักเตะเข้ารายงานตัวเพื่อเตรียมความพร้อมเพื่อสู้ศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก ฤดูกาล 2019 ในวันที่ 3 ธันวาคม 2561 ที่ สนามฝึกซ้อม ย่านบางบ่อ จ.สมุทรปราการ โดยมี “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ เป็นกุนซือใหญ่ นำทัพในฤดูกาลนี้

ขอบคุณ Thai League